100.000 tổ chức đã tải về công cụ miễn phí của Kaspersky Lab

Các vụ tấn công của WannaCry và ExPert gần đây đã chứng minh cho nhiều doanh nghiệp thấy ảnh hưởng của việc các tập tin của họ bị bắt cóc đòi tiền chuộc do tội phạm mạng. 
Các vụ tấn công của WannaCry và ExPert nhắc nhở ransomware là có thật
Các vụ tấn công của WannaCry và ExPert nhắc nhở ransomware là có thật

Kaspersky Lab giới thiệu một phiên bản mới của Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business đã được phát triển dựa trên 20 năm kinh nghiệm của công ty trong cuộc chiến chống lại tội phạm mạng, để tiếp tục cung cấp công nghệ chống ransomware tốt nhất cho các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business tương thích với các sản phẩm bảo mật của bên thứ ba, dễ cài đặt và không đòi hỏi người dùng doanh nghiệp phải có kiến thức sâu về kỹ thuật để cấu hình và quản lý. Công cụ này giúp các công ty hiện không sử dụng các giải pháp của Kaspersky Lab có thể thử các công nghệ chống ransomware tiên tiến mà không tốn chi phí tài chính.

Công cụ này bao gồm thành phần System Watcher của Kaspersky Lab, phát hiện các hoạt động ransomware đáng ngờ, tạo ra một bản sao lưu tạm thời các tệp tin bị tấn công, và cuộn lại các thay đổi độc hại, để hệ thống không bị ảnh hưởng. Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business còn tận dụng được Kaspersky Security Network, cho phép phân phối tình báo an ninh của Kaspersky Lab chỉ trong vài giây, trong khi loại trừ các sai tích cực và duy trì mức độ bảo vệ cao.

100.000 tổ chức đã tải về công cụ miễn phí của Kaspersky Lab ảnh 1 Tổng thiệt hại một cuộc tấn công ransomware/công ty có thể đạt trung bình 713.224 USD
Ông Vladimir Zapolyansky, trưởng phòng kinh doanh SMB cho biết: “Các vụ tấn công của WannaCry và ExPert gần đây là một lời nhắc nhở rằng vấn đề ransomware là có thật và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến bất kỳ công ty nào trên thế giới. Và thực tế 100.000 công ty đã tải về Công cụ Kaspersky Anti-Ransomware cho thấy rằng các doanh nghiệp ngày càng trở nên lo lắng và nhận thức được vấn đề này. 
Trong khi "Khảo sát Rủi ro An toàn Thông tin Toàn cầu năm 2017" của Kaspersky Lab và B2B International đã tiết lộ rằng tổng thiệt hại tài chính của một cuộc tấn công ransomware đối với một công ty có thể đạt trung bình 713.224 USD, thì công cụ được cập nhật này sẽ giúp các doanh nghiệp không “muốn khóc” về các mối đe dọa từ ransomware.

Tin cùng chuyên mục