150 suất học bổng cho con em gia đình chính sách tại Tiền Giang

Sáng 17-1, Báo Người Lao Động phối hợp Hội Nhà báo TPHCM, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) khu vực phía nam tổ chức lễ trao 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho học sinh tiểu học và THCS là con của công nhân hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách ở Tiền Giang.
150 suất học bổng cho con em gia đình chính sách tại Tiền Giang

Trong đó, Agribank tài trợ 100 suất học bổng; 50 suất còn lại từ nguồn quỹ Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng biên tập Báo Người Lao động cho biết: "Qua sự kết nối của Hội Nhà báo TPHCM, Báo Người Lao Động đã nhận được sự đồng hành, tài trợ kinh phí tặng học bổng của Agribank khu vực miền Nam. Đây là sự động viên, tiếp sức rất lớn Báo Người Lao Động tiếp tục thực hiện các chương trình xã hội".


Đại diện đơn vị tài trợ, ông Trương Văn Đoàn, Phó giám đốc Agribank chi nhánh Tiền Giang, bày tỏ: "Chúng tôi mong muốn và tin tưởng học bổng này sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập, trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội".

Dịp này, Báo Người Lao Động và LĐLĐ tỉnh Tiền Giang cũng trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc, 20 túi sơ cứu thương trong chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" cho 4 nghiệp đoàn khai thác hải sản ở Tiền Giang.

Tin cùng chuyên mục