9.9 Ngày Siêu Mua Sắm trên Shopee

SGGPO
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. 

Shopee đã bắt đầu ngày Siêu Mua Sắm

Shopee đã bắt đầu ngày Siêu Mua Sắm

Đây là hoạt động tiếp nối sau sự kiện Shopee chính thức giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của người dùng trên toàn khu vực.

Chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm sẽ kéo dài từ nay đến ngày 9-9 với hàng loạt ưu đãi cùng những trải nghiệm giải trí vô cùng mới mẻ và hấp dẫn như: Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ 0 đồng; 9 khung giờ vàng Lắc Siêu Xu; Vận may trúng voucher trị giá lên đến 9.999.999 đồng.

Bên cạnh đó, Shopee cũng hợp tác cùng những ngân hàng uy tín hàng đầu để mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt hơn nữa trong chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm như:

- Ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng Standard Chartered: Giảm đến 300.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và nhận ngay voucher trị giá lên đến 3.000.000 đồng khi người dùng mở thẻ tín dụng mới trên Shopee.

- Chương trình ưu đãi và hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank: Giảm ngay 15% (tối đa 500.000 đồng) cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và hoàn tiền lên đến 500,000 đồng khi khách hàng chọn phương thức thanh toán trả góp.

Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Vietnam, cho biết: “Shopee ra mắt sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần đầu tiên vào năm 2016. Đến nay, sự kiện này đã trở thành chương trình mua sắm thường niên lớn nhất và độc đáo nhất của Shopee trên toàn khu vực. Năm nay, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm sẽ là sự kiện lớn nhất vì chúng tôi sẽ kết nối tất cả người dùng trên toàn khu vực để cùng tận hưởng ngày mua sắm đặc biệt nhất vào 9-9”. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã vượt lên ngoạn mục trong thời gian gần đây

Realme vượt lên ngoạn mục, đã có 35 triệu người dùng

Realme, thương hiệu smartphone luôn nỗ lực đột phá đã rất vinh dự tiếp nhận nhiều tin vui với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất với thị phần smartphone đứng thứ 7 thế giới, cũng ghi nhận vị trí thứ 5 ở thị trường Đông Nam Á và chào đón người dùng thứ 35 triệu trên toàn cầu.

Sản phẩm công nghệ

POCO F2 Pro: Flagship “killer” đã trở lại thị trường Việt Nam

POCO F2 Pro sở hữu bộ tứ camera 64MP mặt sau, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Ở mặt trước POCO F2 Pro trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình. 

Câu chuyện công nghệ

Quan tâm quyền riêng tư trực tuyến nhưng sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư cho dịch vụ miễn phí

Đa số người dùng bày tỏ mối quan tâm về quyền riêng tư trực tuyến, trong khi một số vẫn sẵn sàng hy sinh dữ liệu riêng tư để nhận dịch vụ miễn phí, đây là điều rút ra từ nghiên cứu của Kaspersky trong chương trình Kaspersky Global Privacy Report 2020 về quan điểm của người dùng đối với quyền riêng tư trực tuyến.