Adamos ra mắt phòng họp trực tuyến Mitbox

Kết hợp nội thất hiện đại với công nghệ thông minh, Mitbox của Adamos mang đến không gian sáng tạo cho phòng họp trực tuyến, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong các kết nối từ xa.
Mitbox của Adamos linh động và hiện đại
Mitbox của Adamos linh động và hiện đại

Nằm trong khuôn viên Trung tâm vật liệu nội thất C – Space, Khu chế xuất Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM, với không gian hơn 10.000m2, showroom Adamos là nơi trưng bày những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp đến từ AA Corporation và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Okamura, Masgcani, Teknion…

Điểm nhấn của Adamos là Mitbox, giải pháp phòng họp thông minh do chính ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation thiết kế. Đây là không gian chuyên dụng cho việc triển khai các cuộc họp trực tuyến của các cơ quan doanh nghiệp, các tổ chức…

Adamos ra mắt phòng họp trực tuyến Mitbox ảnh 1

Bên cạnh thiết kế độc đáo, một trong những điểm cộng của Mitbox là việc hội tụ đủ đầy các thiết bị họp trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao như camera, micro, màn hình, loa, đường truyền, thiết bị xử lý mã hóa nhận và truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh, thiết bị điều khiển quản lý và xử lý đa điểm, thiết bị trình chiếu, lưu trữ…

Mitbox được thiết kế mở, linh hoạt, dao động từ 24 đến 48m2, có thể tuỳ biến, khả năng phục vụ 8 đến 16 chỗ ngồi. Phòng họp công nghệ này được bao bọc bởi tấm cách âm và kính khung nhôm, đảm bảo không bị nhiễu âm và ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Trong đó, nội thất được thiết kế phù hợp, thoải mái cho người ngồi tham dự cuộc họp cũng như tiện lợi cho việc kết nối các thiết bị chuyên dụng.

Adamos ra mắt phòng họp trực tuyến Mitbox ảnh 2 Ứng dụng thiết kế mở, Mitbox dễ dàng tháo lắp nên doanh nghiệp có thể đặt toàn bộ không gian phòng họp online này vào bất cứ khu vực nào trong văn phòng của mình. Trong trường hợp không kết nối trực tuyến, Mitbox cũng là không gian hoàn hảo cho các buổi sinh hoạt nội bộ hoặc tuỳ biến thành nhiều khung làm việc cá nhân, đảm bảo riêng tư cho việc tư duy, sáng tạo nhưng vẫn đủ đầy các thiết bị kết nối.

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh, việc họp trực tuyến không chỉ cần thiết bị hiện đại mà còn cần có một không gian cách âm, thiết kế chỉn chu, tiện lợi. Đó chính là lý do, chúng tôi quyết tâm thực hiện Mitbox với hy vọng không gian của chúng tôi thiết kế có thể giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong việc kết nối với những đối tác từ xa.

Là thương hiệu trực thuộc AA Corporation, Adamos hướng đến cung cấp cho thị trường các giải pháp không gian nội thất văn phòng độc đáo, tiện lợi, phát huy sức sáng tạo và hiệu suất làm việc. Khách tham quan có thể trải nghiệm không gian độc đáo của MITBOX tại C-Space Interior Center, 12 - 13 đường N1, Khu thương mại Nam; Khu chế xuất Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục