ASUS Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm chuyên cho game

ASUS Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ mở ra một chương đột phá cho ngành thiết bị chơi game bao gồm ROG Phone, ZenFone Max M2/Max Pro M2, laptop Zephyrus S GX531 và TUF Gaming FX505 / FX705 trong sự kiện Join the Republic. 
Dải sản phẩm chuyên cho game của Asus
Dải sản phẩm chuyên cho game của Asus

Trong suốt 12 năm kể từ lúc thành lập, ROG luôn không ngừng hoàn thiện dải sản phẩm cao cấp dành cho game thủ và tự hào là người đi đầu trong lĩnh vực phần cứng Gaming. 

ROG Phone – chiếc điện thoại thay đổi cuộc chơi với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 xung nhịp 2.96GHz mạnh nhất, công nghệ tản nhiệt buồng hơi 3D, nút siêu âm AirTriger cùng màn hình AMOLED có tần số quét ngoạn mục 1ms mang lại trải nghiệm chơi game không đối thủ.

ASUS Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm chuyên cho game ảnh 1

ZenFone Max M2/Max Pro M2 không những tiếp bước thế mạnh về pin mà nâng cấp toàn diện ZenFone Max Series về thiết kế, hiệu năng và camera.

ASUS Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm chuyên cho game ảnh 2

ROG Zephyrus S GX531 – laptop chơi game mỏng nhất thế giới với độ mỏng khung máy chỉ từ 14,95 đến 15.75mm, sở hữu cấu hình lên đến Intel Core i7-8750H cùng NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình viền siêu mỏng tấm nền IPS 144Hz/3ms.

TUF Gaming FX505/FX705 sở hữu thiết kế đạt độ bền tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ cùng hệ thống đèn nền bàn phím RGB độc đáo cùng viền màn hình siêu mỏng cho trải nghiệm chơi game không giới hạn.

Những sản phẩm đột phá mới nhất của ROG thường bắt đầu từ việc lắng nghe tiếng nói từ những người dùng, khát khao chiến thắng cũng như tinh thần mạo hiểm, thách thức những giới hạn để trở nên khác biệt.

Tin cùng chuyên mục