Trong đợt đổ bộ này, BAEMIN mạnh tay khao khủng bằng loạt chương trình làm nức lòng giới trẻ phố biển như CHAODANANG, TRASUA5K…. Đặc biệt, dù mới hoạt động tại đây, BAEMIN đã nhanh chóng phủ đều 5 quận trung tâm là: Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn với thời gian phục vụ tới 12g đêm.


Không chỉ mang đến những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, BAEMIN còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng với ứng dụng thân thiện, tài xế nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục. BAEMIN xây dựng hình ảnh là một chuyên gia ẩm thực, hiểu tâm lý và gu ăn uống của người trẻ, đặc biệt là nhóm khách hàng gen Z – thế hệ quyết định xu hướng tiêu dùng của tương lai. Đặc sản các bộ sưu tập đồ ăn theo chủ đề chính là điểm khác biệt lớn của BAEMIN so với các ứng dụng khác. Chẳng hạn bộ sưu tập Quán Ngon Quận Mình - hàng quán phân loại theo quận, bộ sưu tập Healthy - hàng quán phân loại theo giảm cân, eatclean, fitness... bộ sưu tập dành cho cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam... |
Các tin, bài viết khác
-
Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới
-
Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain
-
Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề
-
SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng
-
Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng
-
Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics
-
Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
-
Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022
-
Di Động Việt và Đại học HUFLIT hợp tác tiếp nhận, tuyển dụng nhân lực