Trong đợt đổ bộ này, BAEMIN mạnh tay khao khủng bằng loạt chương trình làm nức lòng giới trẻ phố biển như CHAODANANG, TRASUA5K…. Đặc biệt, dù mới hoạt động tại đây, BAEMIN đã nhanh chóng phủ đều 5 quận trung tâm là: Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn với thời gian phục vụ tới 12g đêm.


Không chỉ mang đến những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, BAEMIN còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng với ứng dụng thân thiện, tài xế nhiệt tình cùng nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục. BAEMIN xây dựng hình ảnh là một chuyên gia ẩm thực, hiểu tâm lý và gu ăn uống của người trẻ, đặc biệt là nhóm khách hàng gen Z – thế hệ quyết định xu hướng tiêu dùng của tương lai. Đặc sản các bộ sưu tập đồ ăn theo chủ đề chính là điểm khác biệt lớn của BAEMIN so với các ứng dụng khác. Chẳng hạn bộ sưu tập Quán Ngon Quận Mình - hàng quán phân loại theo quận, bộ sưu tập Healthy - hàng quán phân loại theo giảm cân, eatclean, fitness... bộ sưu tập dành cho cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam... |
Các tin, bài viết khác
-
Số hóa sẽ chuyển đổi hệ thống sản xuất của mọi ngành, tạo ra giá trị đến 27.000 tỷ USD
-
Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro
-
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao
-
Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh
-
iPhone 12 VN/A hàng về nhiều giữa tháng 5, giá chỉ còn 16,19 triệu đồng
-
Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm
-
Khai mạc Tech Day Show 2022
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu
-
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation
-
Google ra mắt thêm nhiều tính năng sản phẩm mới phục vụ SEA Games 31