Bàn giao nhà đợt đầu tại khu đô thị “Thành phố Cà phê” - Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Những chủ nhân đầu tiên tại Khu đô thị Thành phố Cà phê (TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk) rộng 45.45ha, được Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng tháng 1-2021 vừa được bàn giao nhà đợt đầu.
Bàn giao nhà đợt đầu tại khu đô thị “Thành phố Cà phê” - Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Với mật độ xây dựng 27%, Trung Nguyên Legend chú trọng vào việc xây dựng các tiện ích sống, tạo lập lối sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe tự nhiên. Đây là bước hiện thực hóa khát vọng đưa TP Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, Đắk Lắk trở thành điểm đến những người yêu và đam mê cà phê trên thế giới.  

Ý tưởng Thành phố Cà phê có từ 15 năm trước, là nội dung nằm trong đề án xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thiên đường cà phê thế giới” khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend trình bày tại hội nghị phát triển cà phê bền vững năm 2007 ở Đắk Lắk, với tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, điểm đến của cà phê thế giới.

Một trong những nội dung chính của đề án là cần có những công trình kiến trúc biểu tượng, xây dựng cộng đồng với lối sống xanh – bản sắc – thịnh vượng... Hình mẫu dựa trên hệ sinh thái kinh tế đặc thù là cà phê trong tất cả các lĩnh vực: nghiên cứu, đào tạo, phát triển về ngành cà phê.

 

Tin cùng chuyên mục