Bắt đối tượng giết, hiếp dâm một phụ nữ 65 tuổi

Công an Tây Ninh vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi giết, hiếp một phụ nữ sống độc thân đã 65 tuổi. Vụ việc đang gây xôn xao dư luận tại địa phương.  
Đối tượng Nguyễn Minh Tâm sau khi gây án
Đối tượng Nguyễn Minh Tâm sau khi gây án

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Tâm, 26 tuổi về hành vi giết người, hiếp dâm.

Theo lời khai của Tâm, biết bà L.T.P, sinh năm 1953, ngụ tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh ở nhà một mình vào ban đêm, nên Tâm có ý định hiếp dâm.

Tối 14-5, Tâm đột nhập vào nhà, khống chế bà P. nhưng bị kháng cự. Tâm đã dùng vũ lực tấn công khiến bà P. tử vong, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi gây án, Tâm trở về nhà.

Bà P. sống cùng với người em trai tại ngôi nhà từ đường của gia đình ở ấp Bến Kinh. Ban đêm, người em trai trở về nhà riêng ở Hòa Thành.

Sáng 14-5, người em trai đến nhà từ đường, nhưng không thấy chị và sau một lúc đi tìm, phát hiện bà P. đã tử vong ở trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Trảng Bàng đến ngay hiện trường điều tra và tiến hành bắt khẩn cấp Tâm để phục vụ điều tra.

Tâm là đối tượng từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, đã chấp hành xong án phạt tù vào năm 2016 và hiện sống chung gia đình với người cha nuôi ở Bến Kinh, xã Đôn Thuận.

Tin cùng chuyên mục