Bắt đối tượng trong nhóm “tín dụng đen” đâm một thanh niên tử vong

Công an TPHCM xác định, đối tượng trong nhóm “tín dụng đen” đâm một thanh niên tử vong đang lẩn trốn ở tỉnh Thái Bình nên phối hợp cùng Công an tỉnh Thái Bình bao vây bắt giữ đối tượng.
Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Người dân địa phương hiếu kì theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 14-11, liên quan đến vụ "Đi đòi nợ, nhóm “tín dụng đen” đâm một thanh niên tử vong", Công an TPHCM cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình di lý đối tượng trực tiếp đâm anh V.T.Q. (29 tuổi, ngụ quận 3) vào tối ngày 8-11 về TPHCM.

Như báo SGGPO đã thông tin, vợ chồng ông V.T.H. (58 tuổi) và bà V.N.O. (57 tuổi, ngụ quận 3) có vay tiền của 1 nhóm "tín dụng đen". Tới thời kỳ trả nợ nhưng vợ chồng bà O. vẫn không trả nên nhóm này trong đó có M. gọi điện, nhắn tin đe dọa.

Chiều ngày 8-11, M. cùng một số đối tượng của nhóm trên tìm tới căn nhà của 2 vợ chồng ông H., bà O. ở con hẻm đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM để nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng dẫn tới đánh nhau. 

Lúc này, anh Q. là con của bà O. xông vào thì bị 1 đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương. Gây án xong, nhóm "tín dụng đen" tẩu thoát. Anh Q. được người thân và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều những người liên quan để điểu tra làm rõ.

Bắt đối tượng trong nhóm “tín dụng đen” đâm một thanh niên tử vong ảnh 1 Nơi xảy ra vụ việc

Đến chiều ngày 9-11, công an bắt một nhóm đối tượng có liên quan đến cái chết của anh Q. tại chung cư ở đường Bến Văn Đồn, quận 4 về hành vi chứa chấp, che giấu tội phạm.

Từ lời khai của các đối tượng có liên quan, công an xác định đối tượng đâm chết anh Q. đã bỏ trốn về tỉnh Thái Bình. Nhiều trinh sát được huy động để tiến hành vây bắt đối tượng. Sau khi xác định rõ nơi đối tượng đang lẩn trốn, Công an TPHCM đã phối hợp cùng Công an tỉnh Thái Bình bao vây khống chế bắt giữ đối tượng. Sau đó, đối tượng được công an di lý về TPHCM để phục vụ việc điều tra.

Lãnh đạo Công an TPHCM xác nhận, một số trang báo điện tử đăng tải thông tin bắt hung thủ hay nghi can gây án là không có cơ sở. Việc đăng tải khiến cho quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án. Danh tính của 4 đối tượng trong vụ án này đang được Công an TPHCM làm rõ và sẽ thông tin cụ thể sau.

Tin cùng chuyên mục