(SGGP).- Chiều 7-3, anh Huỳnh Trần Ngọc Chiến, ngụ tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM rủ 2 người bạn thân mua một thùng bia lon Heineken về nhà nhậu thì phát hiện có cặn vẩn đục trong bia.
Anh Chiến liên lạc với nhà sản xuất phản ánh tình trạng này và yêu cầu cho nhân viên xuống xác minh sự việc. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ phía khách hàng, nhà sản xuất đùn đẩy trách nhiệm và hẹn anh Chiến ngày hôm sau sẽ cho người xuống thẩm định.
Quá bức xúc trước thái độ và cung cách làm việc của nhà sản xuất, anh Chiến đã phản ánh đến Báo SGGP. Tại nhà anh Chiến, PV ghi nhận trong một két bia anh Chiến mua về còn 13 lon chưa sử dụng. Chọn ngẫu nhiên 1 trong số 13 lon có ngày sản xuất 10-2-2011, hạn sử dụng 10-8-2011, rót vào ly thủy tinh thì thấy có cặn đục.
Thấy anh Chiến làm căng, gần 19 giờ ngày 7 - 3, phía nhà sản xuất cho nhân viên xuống để lập biên bản ghi nhận khiếu nại của khách hàng, đồng thời lấy 2 lon bia trong két bia mà anh Chiến phản ánh về để bộ phận chuyên môn kiểm tra và có văn bản trả lời cụ thể cho anh Chiến.
Theo biên bản ghi nhận khiếu nại của nhân viên, két bia trên được sản xuất tại nhà máy sản xuất đóng ở Hóc Môn, TPHCM. Khi nhân viên của nhà sản xuất có mặt, anh Chiến đề nghị nhân viên khui một lon bia ra ly để kiểm tra thì trong ly xuất hiện cặn đục giống như những lon bia mà anh Chiến và bạn bè dùng trước đó cũng như lon bia mà PV Báo SGGP khi có mặt tại hiện trường khui ra kiểm tra thực tế.
Đ.Lý