Bình An, Quỳnh Kool kết đôi trong “Gara hạnh phúc“

Với màn "lột xác" ngoạn mục cùng đạo diễn Bùi Quốc Việt, cặp đôi trai tài, gái sắc Bình An và Quỳnh Kool đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong seri phim mới của VFC với tên gọi Gara hạnh phúc.

Nhẹ nhàng, bình dị nhưng vẫn sâu sắc, lắng đọng Gara hạnh phúc  kể câu chuyện về lòng hiếu thảo của 1 cô cháu gái luôn sẵn sàng làm tất cả để cứu người thân khiến người ta cảm động; chuyện về một người anh từng có quá khứ tù tội có thể hy sinh mọi thứ của bản thân miễn em mình vui vẻ hạnh phúc khiến người ta trân trọng; câu chuyện của những người dưng hóa người thân khi vì nhau mà nỗ lực khiến người ta tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp...

Bình An, Quỳnh Kool kết đôi trong “Gara hạnh phúc“ ảnh 1 Ga-ra hạnh phúc với màu sắc tươi trẻ, các nhân vật thú vị hứa hẹn sẽ là bộ phim mang tới cái nhìn tích cực về cuộc sống, cũng như trân trọng hơn những may mắn của bản thân
Mỗi nhân vật trong Gara hạnh phúc đều có tính cách độc đáo, sắc nét. Không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng, mỗi người có một cách thức “ứng phó” riêng với vấn đề của mình. Và bao trùm những số phận không nhiều may mắn đó lại là không khí tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào đầy tích cực của tuổi trẻ và không ít tiếng cười.
Bộ phim có tiết tấu nhanh, hiện đại, vấn đề đưa ra được giải quyết nhanh, luôn luôn có những bất ngờ thú vị khiến khán giả luôn được làm mới cảm xúc.

Lần đầu chuyển sang làm thể loại phim tình cảm, nhẹ nhàng, hài hước và dí dỏm đối với đạo diễn Bùi Quốc Việt của phim hình sự Mặt nạ gương thì đây cũng là nhiệm vụ đầy thách thức. Nhưng cũng như dàn diễn viên rất trẻ tham gia Gara hạnh phúc, cả ê kíp đã có có nhiều nỗ lực để tạo được màu sắc mới, để níu giữ khán giả truyền hình.

Bình An, Quỳnh Kool kết đôi trong “Gara hạnh phúc“ ảnh 2

Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Kool) hóa thân vào nhân vật Sơn Ca đầy thân phận, cá tính, mạnh mẽ khác hẳn với những cô tiểu thư bánh bèo, đỏng đảnh, đành hanh như Minh Ngọc trong Hướng dương ngược nắng hay Hoàng My trong Hãy nói lời yêu.

Bảo Anh thoát khỏi hình ảnh chiến sĩ công an nguyên tắc chỉn chu để vào vai Khải- anh chủ gara ô tô trầm tính, ít nói nhưng đằng sau đó là cả một quá khứ đầy đau khổ.

Bình An, Quỳnh Kool kết đôi trong “Gara hạnh phúc“ ảnh 3 Diễn viên Bảo Anh đảm nhận vai Khải- anh chủ gara ô tô trầm tính, ít nói 

Bình An không còn là anh chàng thư sinh, công tử nữa mà vào vai Quân- anh chàng luôn loay hoay giữa tình yêu và gánh nặng gia đình.

Hoàng Huyền sở hữu gương mặt trong sáng thơ ngây hay cười tưởng như không thể buồn nhưng khi vào vai 1 cô gái mắc chứng trầm cảm lại vẫn vô cùng thuyết phục.

Hay Duy Hưng, với vai Trung “trâu”, khán giả sẽ không còn nhận ra một một tay xã hội đen nguy hiểm, mà chỉ có thấy 1 chàng trai trong ngoài bất nhất, “miệng hùm gan sứa” khiến người xem không nhịn được cười.

Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên: Viết Liên, Diễm Hương, Anh Tuấn,…

Bình An, Quỳnh Kool kết đôi trong “Gara hạnh phúc“ ảnh 4 Cặp đôi Quỳnh Kool và Bình An đã có màn lột xác ngoạn mục
Gara hạnh phúc sẽ  lên sóng vào 21 giờ 40 các ngày thứ 2, 3, 4 trên VTV3 bắt đầu từ ngày 8-8, sau khi phần hai của Thương ngày nắng về kết thúc.

Tin cùng chuyên mục