Call of Duty: Mobile VN đứng top 1 download trên App Store ngay ngày đầu ra mắt

Trò chơi trực tuyến Call of Duty: Mobile VN đã chính thức ra mắt thị trường game Việt từ hôm 20-4. Ngay ngày đầu tiên ra mắt chính thức, Call of Duty: Mobile VN đứng top 1 Download bảng xếp hạng App Store

Call of Duty: Mobile VN được xem là một tựa game FPS tạo ấn tượng mạnh tại Việt Nam khi trước đó đã đạt trên 2 triệu lượt đăng ký tải trước. Đồng thời, trong suốt quá trình thử nghiệm, game cũng đã nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ người chơi bởi khâu vận hành, chất lượng game… Theo chia sẻ từ nhà phát hành VNG cũng như đánh giá của cộng đồng thì đây là tựa game đáng để trải nghiệm. 

Call of Duty: Mobile VN đứng top 1 download trên App Store ngay ngày đầu ra mắt ảnh 1

Cũng trong phiên bản chính thức, Call of Duty: Mobile VN đã triển khai hoạt động đua Top bảng xếp hạng Rank Multiplayer & Battle Royale với các phần thưởng như áo thun độc quyền, khẩu trang, móc khóa (phiên bản giới hạn)… 

Dịp này nhà phát hành cũng tung ra những ưu đãi: Trước hết là Battle Pass - một tính năng nhằm giúp người chơi có thể nhận phần thưởng đặc biệt thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu hoặc thử thách cụ thể. Được biết, Battle Pass – Phantom’s Strike có thời hạn từ 20-4 đến 31-5, với cơ hội sở hữu 3 nhân vật Ghost, Phantom (cấp 1 đã nhận được ngay) và FTL siêu ngầu (cấp 12 nhận), đồng thời chạm tay vào trọn bộ skin súng cực xịn và đẹp. 

Cấu hình tối thiểu để chơi được Call of Duty: Mobile trên iOS là iPhone 6, iPad Air 2, và iOS 9 trở lên, tối ưu iPhone 8 trở lên, và iOS 10-11-12; Với hệ điều hành Android thì tối thiểu Android phiên bản 4.3 trở lên, RAM 1,5GB và CPU lõi kép 1.2GHz, tối ưu là Android 8.0, CPU 8 lõi 2GHz và RAM 3-4GB.  

Call of Duty: Mobile VN đứng top 1 download trên App Store ngay ngày đầu ra mắt ảnh 2
Call of Duty: Mobile VN có dung lượng tải cho Android là 1,73GB và 2,1GB đối với iOS. Game được vận hành ở hai chế độ chơi là Multiplayer (chơi nhiều người) và Battle Royale (sinh tồn). Bom tấn này có sự chung tay phát hành của ba ông lớn ngành game là VNG, Activision Blizzard và Tencent Games. Call of Duty: Mobile VN ra mắt, hứa hẹn sẽ là bom tấn FPS “đốt cháy” mùa hè 2020 tại thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục