Cán bộ, đảng viên gìn giữ, phát huy Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Quận ủy quận 10 vừa tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề “Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên hiện nay”. Đây là một trong những hoạt động của quận 10 nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2019).

Tọa đàm ghi nhận nhiều ý kiến trao đổi về tinh thần nêu gương và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, lao động; qua đó thể hiện tấm lòng cũng như trách nhiệm của mỗi cá nhân gìn giữ, phát huy Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng chủ nghĩa xã hội tại Việt Nam.

Nói về việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng, Phó Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND quận 10 Nguyễn Hồng Liêm cho rằng tính trung thực phải được đề cao, tài năng được trọng dụng, cái đúng, cái thiện được khẳng định và phát huy; cái xấu, cái ác, cái bất công cùng với những bất minh, bất chính phải bị phê phán, lên án gay gắt từ trong Đảng đến trong dân.

Đồng chí Nguyễn Quốc Công (Chi bộ 10C, Đảng bộ Bộ phận Khu phố 10, phường 14) nêu quan điểm: Từ những lời dạy của Người, chúng ta áp dụng một cách khoa học, thực tiễn trong việc rèn luyện bản thân, xây dựng cơ sở đảng mạnh hơn, trong sạch hơn và quan tâm giải quyết hài hòa các mối quan hệ, trong đó cần quan tâm hơn nữa lợi ích và đời sống của nhân dân lao động...

Tin cùng chuyên mục