Canon lần đầu ra mắt máy chụp ảnh có hình ngay

Hôm nay 14-6, Canon chính thức ra mắt hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 
Phiên bản iNSPiC [S] của Canon
Phiên bản iNSPiC [S] của Canon

Phiên bản iNSPiC [S] có 3 màu trắng, đen và vàng hồng với thiết kế sang trọng và mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường, chiếc máy ảnh này nhờ thế có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. 

Canon lần đầu ra mắt máy chụp ảnh có hình ngay ảnh 1 Phiên bản iNSPiC [S] 

Thân máy thanh mảnh với camera độ phân giải 8 megapixel mạnh mẽ, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời.

Canon lần đầu ra mắt máy chụp ảnh có hình ngay ảnh 2 Các máy ảnh chụp có hình ngay vừa được Canon giới thiệu

Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Nút in lại (reprint) giúp bạn dễ dàng có được nhiều bức ảnh in lại từ máy ảnh. Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép chế độ chụp từ xa (remote shooting) giúp bạn thả ga tạo dáng cùng bạn bè, cũng như trang bị rất nhiều sticker sáng tạo để bạn có thể trang trí bức ảnh của mình trước khi in.

Đặc biệt, đối với người dùng thích đi du lịch, iNSPiC [S] có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256 GB, cho phép bạn lưu lại những bức ảnh với khoảnh khắc quý giá trong suốt chuyến đi, sau đó dễ dàng sao lưu vào laptop khi trở về nhà.

Máy in ảnh mini của Canon dùng công nghệ ZINK Zero Ink™ từ ZINK™, một công nghệ in khô mang tính cách mạng, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt dễ dàng vào phía sau chiếc smartphone, laptop, mặt bàn, gương treo tường, hoặc bất cứ bề mặt nhẵn nào.Cũng nhờ công nghệ và vật liệu in mang tính cách mạng này mà bức ảnh được in từ máy iNSPiC lên màu tức thì, không mất thời gian chờ đợi đồng thời màu ảnh cũng bền hơn với thời gian. 

Máy ảnh Canon dòng iNSPiC [C] 

Còn dòng iNSPiC [C] có nhiều lựa chọn màu sắc rực rỡ, như hồng đậm, vàng đậm, và xanh biển, mang đến cho chiếc máy ảnh nét cá tính, thời trang tại những buổi tiệc bên bạn bè và gia đình, hoặc chỉ đơn giản là thật nổi bật trước đám đông! Camera với độ phân giải 5 megapixel và gương selfie cạnh ống kính của máy tạo sự dễ dàng khi chụp ảnh selfie, nút reprint chỉ với một cú chạm đảm bảo không ai rời buổi tiệc mà không có được bức ảnh ghi lại khoảnh khắc quý giá của mình.

Về giá bán, iNSPiC [C] có giá bán lẻ 4.200.000 đồng và [S] có giá bán lẻ 5.600.000 đồng đã bao gồm VAT. Giấy in sẽ có giá 300.000 đồng cho một bộ 20 tấm giấy in ảnh, và dòng này chỉ nhận diện được giấy in ảnh của Canon mà các sản phẩm cùng loại không thể sử dụng chung.

Tin cùng chuyên mục