Công an huyện Đức Hòa hỗ trợ gần 35 tấn gạo và nhiều rau củ cho người lao động

Sáng 31-8, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Long An hỗ trợ 4.000 phần quà cho công nhân, người lao động, hộ nghèo ở 2 xã Mỹ Hạnh Bắc và Đức Lập Thượng.

Công an huyện Đức Hòa đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp gần 35 tấn gạo để hỗ trợ người dân

Ngoài ra, Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên (Công an huyện Đức Hòa) cũng hỗ trợ 1.000 bao gạo và 600kg rau, củ, quả cho công nhân, lao động tự do… ở khu nhà trọ (ấp 5, xã Đức Hòa Đông và ấp Tân Bình, xã Hòa Khánh Tây).

Công an huyện Đức Hòa hỗ trợ gần 35 tấn gạo và nhiều rau củ cho người lao động ảnh 3 Người lao động nhận hỗ trợ gạo và rau củ

Theo Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng Công an huyện Đức Hòa (Long An), huyện Đức Hòa có số ca mắc Covid-19 cao nhất tỉnh với gần 9.500 trường hợp, đây cũng là huyện có số công nhân lao động nhiều, thuê phòng trọ, đang tạm nghỉ việc để phòng, chống dịch bệnh.

Để hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch này, Công an huyện đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp và trao gần 35 tấn gạo, khoảng 3 tấn rau củ. Ngoài ra, Công an huyện cũng trao tặng 5 máy tạo oxy cho Bệnh xá Công an tỉnh, 1 ô tô 16 chỗ ngồi, 80 bình oxy mi ni cho Trung tâm y tế huyện Đức Hòa.

Tin cùng chuyên mục