Công chiếu phim “Bí mật của gió”

Tối 31-1 (nhằm mùng 7 tết), đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình của phim điện ảnh nổi tiếng “Cánh đồng bất tận” đã cùng ekip ra mắt công chúng tác phẩm phim điện ảnh mới mang tên “Bí mật của gió” tại TPHCM.

Công chiếu phim “Bí mật của gió”
Đông đảo khán giả đến dự ra mắt công chiếu phim "Bí mật của gió". Ảnh: PHONG LAM

Bối cảnh phim được quay tại Đà Lạt, xoay quanh nhân vật Linh là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng mình phải chia sẻ phòng ngủ với một người lạ là nam giới và điều đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 2 Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình (đứng giữa) được đồng nghiệp đến chúc mừng ra mắt phim. Ảnh: PHONG LAM
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 3 Diễn viên Hoàng Yến Chibi và Quốc Anh tham gia đóng chính trong phim "Bí mật của gió" có mặt tại ra mắt. Ảnh: PHONG LAM
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 4 NSƯT Hữu Châu. Ảnh: PHONG LAM
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 5 NSƯT Phi Điểu (phải) và diễn viên Kiều Trinh. Ảnh: PHONG LAM

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương, NSƯT Hữu Châu, Phi Phụng, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Phi Điểu, Long "đẹp trai", Tuyền Mập.

 Phim khởi chiếu từ ngày 31-1-2020.
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 6 Poster phim "Bí mật của gió". Ảnh: NSX 

“Bí mật của gió” từng được công chiếu và giao lưu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 vào tháng 10-2019 với các suất chiếu luôn cháy vé và nhận được sự tán thưởng của khán giả Hàn Quốc.

Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 7 Khả Ngân vai Linh trong phim. Ảnh: NSX
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 8 Quốc Anh vai Phong trong phim. Ảnh: NSX
Công chiếu phim “Bí mật của gió” ảnh 9 Hoàng Yến Chibi vai An trong phim. Ảnh: NSX

Tin cùng chuyên mục