Công viên nước Đầm Sen - khẳng định thương hiệu, phát huy thế mạnh trong ngành du lịch - giải trí

Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen - khẳng định thương hiệu, phát huy thế mạnh trong ngành du lịch - giải trí

Công viên nước Đầm Sen là một tổ hợp bao gồm khu vui chơi giải trí thể thao dưới nước tọa lạc gần trung tâm thành phố với nhiều thiết bị hiện đại cùng với Công viên Khủng Long lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và nhà hàng tiệc cưới theo phong cách Á - Âu.

Công viên nước Đầm Sen luôn hấp dẫn du khách với 30 thiết bị trò chơi dưới nước độc đáo và một hồ tạo sóng rộng 3.000m² nằm dưới rừng cây xanh mát. Đến với Công viên nước Đầm Sen, du khách sẽ được thử thách cùng các trò chơi cảm giác mạnh như: máng trượt siêu tốc Kamikaze cao 19m, máng trượt lốc xoáy Tornado hay sẽ trở thành Tazan trong phim trường của trò chơi đu dây vượt thác, với du khách thích trò chơi cảm giác nhẹ nhàng êm ái hơn có thể thả mình dưới Dòng sông lơ đãng trôi bồng bềnh hay thật sự thư giãn với hồ Massage giữa thiên nhiên xanh mát.

Để đem đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ, hấp hẫn qua các trò chơi trong công viên. Hàng năm, Công viên luôn đầu tư, nâng cấp nhiều trò chơi mới như: máng trượt lốc xoáy Tornado cao 20m, dài 119m; máng trượt Black Thunder với các hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc sắc; máng trượt thảm Multi Slide với 4 đường trượt để du khách có thể thi thố tài năng xem ai là người trượt nhanh nhất; máng trượt Love Storm cao 12m với 3 vòng xoắn độc đáo, vào ngày 1-6-2010 công ty đã chính thức khai trương trò chơi mới máng trượt Boomerang. Sự mới lạ, hấp dẫn của các trò chơi mới chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm giác đặc biệt thú vị.

Công viên Khủng Long được đưa vào hoạt động từ năm 2005 với các hạng mục tiêu biểu như: Nhà trưng bày khủng long hóa thạch, giới thiệu một số loài khủng long tiêu biểu, trong đó nổi bật là hai mô hình bộ xương khủng long lớn được thực hiện dựa trên các số liệu thật của những bộ xương khủng long hóa thạch; Các điểm sách tư liệu phục vụ người xem tìm hiểu đời sống của các loài khủng long.

Ngoài hai hạng mục trên, sức hấp dẫn của công viên khủng long còn nằm ở các công trình được xây dựng quy mô theo phối cảnh thiên nhiên thời tiền sử với hơn 110 con khủng long lớn nhỏ, trong đó có những con cao đến 10m, dài 12m được chế tạo hoàn toàn tự động, khủng long có thể cử động mô phỏng một cách sinh động và cuốn hút bởi hiệu ứng về âm thanh và ánh sáng giúp người xem có một cảm nhận thật nhất về đời sống của một loài vật tiền sử khổng lồ đã từng có mặt trên trái đất cách đây hàng triệu năm.

Công ty sở hữu một nhà hàng với hai sảnh: Sảnh máy lạnh có sức chứa hơn 400 khách và sảnh sân vườn với không gian thoáng mát có sức chứa 600 khách, nhà hàng Đầm Sen Water Park chuyên tổ chức tiệc cưới mang đậm phong cách Á – Âu, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, luôn cập nhật và đổi mới những món ăn ngon lạ, hợp khẩu vị khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng DASECO thành quần thể vui chơi giải trí và hiện đại nhất TPHCM. Công ty không chỉ dừng lại ở các hạng mục trò chơi thể thao dưới nước hiện có mà còn tiếp tục nâng cấp cải tạo, đầu tư các trò chơi mới lạ hấp dẫn khác và hướng đến việc phát triển thành khu liên hợp bơi lội tại TPHCM. Công ty sẽ sử dụng năng lượng xanh để kinh doanh, như ứng dụng năng lượng mặt trời để xử lý nước, vận hành các trò chơi…

Ngày 17-9- 2010 Sở GDCK TPHCM đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen (DASECO) niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE, mệnh giá 10.000đ, số lượng 8,45 triệu cổ phiếu. Giá niêm yết dự kiến là 30.000đ. Cổ phiếu DSN, sẽ niêm yết chính thức trên sàn HOSE vào ngày 26-10-2010.

Tính hết quý 3-2010, công ty đã đạt hơn 91,5 tỷ đồng vượt hơn 6,5 % so với kế hoạch cả năm 86 tỷ đồng. Công ty đang phấn đấu cả năm 2010 đạt doanh thu từ 100 đến 110 tỷ đồng và mức cổ tức trên 30%.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh du lịch và thương mại như hiện nay, DASECO định hướng tham gia vào một số dự án góp vốn liên doanh với các công ty cùng ngành để phát triển khu du lịch sinh thái – nhà hàng khách sạn ở một số tỉnh thành khác trên lãnh thổ Việt Nam. DASECO cũng đang xúc tiến các dự án resort, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới với tiềm năng phát triển khá lớn trong tương lai và triển khai hoạt động đầu tư tài chính qua đó gia tăng lợi nhuận và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của công ty.

Theo thống kê của công ty qua các năm gần đây, hàng năm công viên đón hơn 1 triệu lượt khách đến tham quan, vui chơi, giải trí. Đây là một thành công của Công ty khi tập trung đầu tư và phát triển các trò chơi mới lạ nhằm thu hút sự quan tâm của du khách đến tham quan vui chơi giải trí tại công viên nước Đầm Sen.

Trong năm 2009, doanh thu của công viên nước Đầm Sen đạt hơn 83 tỷ đồng (tăng 2,63% so với năm 2008). Lợi nhuận sau thuế đạt 25,41 tỷ tăng 5,23% so với năm 2008. “Các yếu tố về dân số, thu nhập, nhu cầu việc làm, nhu cầu tiêu dùng, nhu cầu vui chơi giải trí của TPHCM ở mức dẫn đầu cả nước, trong đó, GDP bình quân của người dân TPHCM năm 2009 đạt hơn 2.500 USD/năm sẽ là yếu tố tích cực tác động đến sự phát triển của ngành du lịch – giải trí tại TPHCM nói chung và của công ty nói riêng. Tính hết quý 3-2010, công ty đã đạt hơn 91,5 tỷ đồng vượt hơn 6,5 % so với kế hoạch cả năm 86 tỷ đồng. Chúng tôi đang phấn đấu cả năm 2010 đạt doanh thu 100 đến 110 tỷ đồng, tích lũy nguồn lực chuẩn bị cho những bước phát triển tiếp theo, về mức cổ tức năm 2010 cũng sẽ phấn đấu đạt trên 30%”. - ông Phạm Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT CVN Đầm Sen cho biết.

Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen

ĐC: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TPHCM.

ĐT: 08. 3858 8418 – 3858.9991 - Fax: 08. 38588419

Website: damsenwaterpark.com.vn

Email: lienhe@damsenwaterpark.com.vn

XUÂN ANH - THÁI TUẤN

Tin cùng chuyên mục