Công Vinh - Thủy Tiên trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới từ TCL

Với sự góp mặt của cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên, sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới của TCL  mang tên “Beyond your Imagination” – “Vượt ngoài sức tưởng tượng” tối 7-5-2020 đã thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm từ khách hàng trên cả nước. Qua buổi phát trực tuyến trên Facebook và Youtube, TCL đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt sản phẩm công nghệ và gia dụng tân tiến mới.
2020 đánh dấu cột mốc quan trọng của TCL tại thị trường Việt Nam khi lần đầu ra mắt sản phẩm TV QLED tích hợp công nghệ MiniLED đầu tiên trên thế giới. 2020 cũng là lần đầu tiên TCL giới thiệu dòng tivi cao cấp 8K QLED đến người tiêu dùng Việt với mẫu X915; đồng thời TCL cũng ra mắt những dòng tivi QLED cao cấp mới nhất được điều hành bởi AI như C815, C715 và mẫu 4K Android AI TV P715. Tất cả đều được trang bị tính năng điều khiển từ xa không cần remote thông qua Google Assistant đã được TCL nhắc đến trước đó.
Ngoài ra, sản phẩm máy lạnh Inverter XA66 trang bị wifi và mẫu máy giặt Inverter lồng ngang K04 cũng được TCL cho ra mắt tại sự kiện này. 

Theo đại diện TCL, tất cả các sản phẩm mới được giới thiệu tại sự kiện được phân phối và có mặt tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc từ cuối tháng 5-2020.

Thông tin chi tiết xin truy cập: https://www.tcl.com/vn

Tin cùng chuyên mục