Đà Nẵng: Một nhà hàng du thuyền công khai xin lỗi vì phục vụ chậm, tính tiền sai

Ngày 8-7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Sau 2 lần kiểm hóa đơn, du khách chỉ phải trả hơn 2,8 triệu đồng so với gần 4,4 triệu đồng ban đầu
Sau 2 lần kiểm hóa đơn, du khách chỉ phải trả hơn 2,8 triệu đồng so với gần 4,4 triệu đồng ban đầu

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận Sơn Trà và phường An Hải Tây kiểm tra tại nhà hàng này.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.

Quản lý cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố. Nhà hàng cũng đã giảm giá trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

Đà Nẵng: Một nhà hàng du thuyền công khai xin lỗi vì phục vụ chậm, tính tiền sai ảnh 1      Tài khoản Minh Anh chia sẻ ý kiến trên Kênh chia sẻ ăn uống du lịch Đà Nẵng - Hội An

Trước đó, tài khoản Facebook tên Minh Anh đăng tải: Ngày 2-7, gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức ăn sinh nhật. Phía gia đình đã đặt bàn trước đó với nhà hàng. Thế nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình thất vọng.

“Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời...”, tài khoản Minh Anh chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách Minh Anh còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in hóa đơn với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng. Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in hóa đơn thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

“Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác bị. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người”, du khách nói.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Cơ hội phát triển

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc; cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường biển lẫn đường hàng không; môi trường du lịch an toàn; và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, những năm qua, Đà Nẵng đã khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 vừa qua cũng đánh giá Đà Nẵng đã thực hiện hiệu quả 3 đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có thương hiệu và có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Viết về Đà nẵng