Theo đó, trong 4 tháng cuối năm 2020, bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở du lịch Đà Nẵng) cho biết, từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10-2020, đơn vị sẽ thực hiện kế hoạch truyền thông “Danang miss you” (Đà Nẵng nhớ bạn). Đơn vị phối hợp với ca sĩ nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý thực hiện movie du lịch Danang miss you, phối hợp với KOLS, blogger du lịch truyền thông trên trang cá nhân, thực hiện postcard Cùng Danang Fantasticity nhắn gửi yêu thương, …

“Các chương trình truyền thông sẽ phù hợp với từng giai đoạn với những thông điệp thật ý nghĩa. Trong thời gian này, trước ảnh hưởng nặng nề của ngành du lịch, chúng tôi trăn trở làm sao phải truyền thông nhiều hoạt động hơn”, bà Hoài An chia sẻ.



Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài vào sự phát triển của Đà Nẵng
-
Lan tỏa văn hóa đọc từ thư viện số
-
Hội chợ nông nghiệp Hòa Vang - liên kết phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
-
Du lịch Đà Nẵng tìm giải pháp chuyển đổi số, chuẩn hóa hoạt động kinh doanh
-
Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch golf thu hút khách Hàn Quốc
-
Đà Nẵng: Nhiều khó khăn khi mua sắm thiết bị, vật tư y tế
-
Vụ ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Giải pháp lâu dài cần sự tham gia quyết liệt của người tiêu dùng
-
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022
-
Doanh nghiệp Đà Nẵng tìm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu
-
Đà Nẵng: Kiểm tra việc thuê đất, xử lý tình trạng đầu cơ đất công nghiệp