Chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc và vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam, qua những con số ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần, tổng giá trị tài sản tăng 65 lần.
Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào sở hữu hơn 260 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đội ngũ 1.800 nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Các tin, bài viết khác
-
Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021
-
Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel
-
Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả
-
Golden Boutique – Nụ hôn kiểu Pháp trên môi nàng Á Đông
-
C-River View: Hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu
-
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai
-
OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn
-
Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có
-
Sun Group đầu tư xây dựng Quần thể du lịch vui chơi giải trí chủ đề “thị trấn tuyết” trên đỉnh Mẫu Sơn