Di Động Việt khai trương cửa hàng thứ 8

Hệ thống bán lẻ các thiết bị di động, công nghệ Di Động Việt (didongviet.vn) chính thức khai trương cửa hàng thứ 8 tại số 75 Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM.  
Khách mua hàng tại cửa hàng mới của Di Động Việt
Khách mua hàng tại cửa hàng mới của Di Động Việt
Ra đời muộn nên Di Động Việt chọn hướng đi chắc chắn cùng những chương trình hỗ trợ thiết thực cho khách hàng mua sắm các thiết bị di động, công nghệ, trong đó phải nói đến Chương trình Bán trả góp iPhone, iPad và Macbook mới và cũ không cần phải trả trước... hay Chương trình Tri ân khách hàng đã mua sản phẩm BlackBerry Passport tại Didongviet.vn; Thay Vỏ Điện Thoại iPhone Red Cá Tính Tại Di Động Việt.  
Và trong ngày khai trương cửa hàng mới, nhà bán lẻ này cũng có nhiều hoạt động dành cho khách hàng của mình.
 Nhà bán lẻ này còn tạo nét thu hút riêng khi thực hiện gói “D-Care iVip”. “D-Care iVip” là gói dịch vụ cam kết bảo hành tuyệt đối, chỉ đặc quyền dành riêng cho các sản phẩm iPhone được bán ra từ hệ thống Didongviet.vn, bao gồm sản phẩm mới và sản phẩm đã qua sử dụng. Di Động Việt sẽ bảo hành gần như mọi lỗi xảy ra do nhiều sự cố, gồm: gãy chân sạc, gãy chân sim, hỏng ổ cứng, mất nguồn, hư bể màn hình cảm ứng, bảo hành các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
Di Động Việt khai trương cửa hàng thứ 8 ảnh 1 Nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt đã kéo khách đến với hệ thống bán lẻ này
Hệ thống bán lẻ các thiết bị di động, công nghệ Di Động Việt được hình thành từ năm 2009, đến nay đã có 8 cửa hàng đi vào hoạt động, trong đó 7 cửa hàng tại TPHCM và một cửa hàng tại Đà Nẵng với hơn 100 nhân viên.
 
Ngay cả trong trường hợp người sử dụng vô tình làm rơi, vỡ máy, hay máy bị cấn móp, nhằm giải quyết khuất mắc, lo sợ khi nhiều nơi không bảo hành khi máy có dấu hiệu cấn móp. Tuy nhiên nhà bán lẻ này sẽ không hỗ trợ máy từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng). 

Tin cùng chuyên mục