Điện Quang chuyển đổi sang thiết bị điện thông minh

Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang vừa được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ 24 công ty nhận thương hiệu đứng đầu danh sách ngành hàng điện gia dụng do người tiêu dùng bình chọn.
Điện Quang chuyển đổi sang thiết bị điện thông minh

Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 thực hiện từ tháng 10 đến tháng 12 - 2019, khảo sát trên 12.699 hộ gia đình, 2.564 điểm bán tại các tỉnh, thành phố trung tâm trọng điểm của các vùng kinh tế miền Bắc, miền Trung, miền Đông và Nam bộ, tìm ra 604 đơn vị, trong đó có Điện Quang.

Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là một thành quả rất lớn của Điện Quang, khẳng định uy tín và niềm tin của người tiêu dùng vào các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình. Với chiều dài 24 năm liên tục đạt danh hiệu này và 48 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, được người tiêu dùng cả nước tin yêu và ủng hộ, Điện Quang có thêm động lực để phấn đấu đưa thương hiệu Việt phát triển ngày càng lớn mạnh hơn, vững bước trên con đường hội nhập.

Hiện công ty đã chuyển đổi sản xuất các sản phẩm thông thường sang sản phẩm thông minh và mở rộng sản xuất kinh doanh về các giải pháp chiếu sáng tổng thể. Nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ đã được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng như: bộ sản phẩm thông minh Điện Quang Apollo; giải pháp tư vấn lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện Homecare - kết nối người tiêu dùng với thợ điện; ứng dụng Lightcheck - kiểm tra độ sáng và tư vấn chiếu sáng dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2020, Điện Quang chuẩn bị đưa ra thị trường bộ giải pháp công nghệ 4.0 phiên bản mới V2 DQSmart (các giải pháp công nghệ cho nhà, văn phòng, công xưởng, bệnh viện, khách sạn, resort) giúp quản lý, điều khiển các thiết bị điện mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước.

Tin cùng chuyên mục