Emirates SkyCargo và United Cargo công bố thỏa thuận mang tính bước ngoặt

Mới đây, Emirates SkyCargo và United Cargo đã ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận thương mại mới mang tính lịch sử giữa hai trong số các hãng hàng không lớn nhất trên toàn cầu. 
Emirates SkyCargo và United Cargo công bố thỏa thuận mang tính bước ngoặt

Mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của hai hãng này trên khắp thế giới.

Biên bản ghi nhớ này được ký bởi ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận Hàng hóa thuộc tập đoàn Emirates và ông Jan Krems, Chủ tịch United Cargo, tại sự kiện Hội nghị Chuyên đề Hàng hóa Thế giới (WCS) của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) tại London, Vương quốc Anh.

Theo đó, Emirates SkyCargo và United Cargo sẽ hợp tác chặt chẽ trong một số mục, bao gồm việc bổ sung các lựa chọn vận tải hàng hóa liên tuyến và tăng cường các thỏa thuận về không gian dành cho hàng hóa (blocked space agreement) trên các chuyến bay của hai hãng và thúc đẩy phê duyệt các quy định. Nội dung sẽ được xây dựng dựa trên các thỏa thuận vận chuyển hàng hóa liên tuyến hiện có giữa hai hãng. Từ đó, giúp khách hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của hai hãng này gia tăng năng suất và tiếp cận một mạng lưới chung giữa các hãng hàng không trên toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục