Epson giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

Tại sự kiện Epson Vietnam Solution Day (Ngày giải pháp công nghệ cùng Epson Việt Nam), lần đầu tiên Epson giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới dưới danh nghĩa công ty Epson Việt Nam trên thị trường. 
Máy in T-series khổ lớn của Epson, lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng nhỏ
Máy in T-series khổ lớn của Epson, lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng nhỏ

Dưới chủ đề “Sáng tạo đổi mới – Tập trung vào từng chi tiết” (Innovation – It’s in the details), Epson Việt Nam chính thức giới thiệu các sản phẩm tiên tiến nhất gồm máy in phun, máy in khổ lớn, máy chiếu và kính thông minh giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất và hiệu quả kinh doanh.

Thông qua mô hình “văn phòng sáng tạo thế hệ mới” mà Epson mang đến ngày hôm nay, Epson Việt Nam giới thiệu 4 dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp thay đổi cách thức hoạt động, tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn tập trung vào giá trị kinh doanh cốt lõi:

Chuỗi dòng sản phẩm máy in phun thế hệ mới vừa ra mắt gồm dòng L - L3110, L3150 và L5190, dòng M đơn sắc với M1110, M1120, M2140 và máy scan DS50, DS410. Với thiết kế nhỏ gọn, hệ thống bình mực được tích hợp vào máy in giúp tiết kiệm diện tích chiếm dụng phù hợp cho môi trường văn phòng vừa và nhỏ.

Epson giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Với máy in EcoTank M2140, Epson còn giới thiệu hệ thống bình mực chính hãng giúp doanh nghiệp có được hiệu suất cực cao với chi phí vận hành tối thiểu. Hơn nữa, đầu in Micro Piezo và PrecisionCore - độc quyền của Epson – sở hữu tốc độ in nhanh hơn (20ipm), cải thiện độ phân giải với công nghệ nhỏ giọt và cấu hình vòi phun (1200 x 2400dpi), năng suất lên đến 6.000 trang đen trắng lại cực kì thân thiện với môi trường do mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với máy in laser.

Bên cạnh đó, tính năng in hai mặt tự động, sao chụp và quét dễ dàng của các máy in dòng EcoTank Monochrome mới của Epson giúp hiệu suất in vượt trội với chi phí cực thấp, đặc biệt thời hạn bảo hành lên tới 4 năm.

Sự kiện còn cho người dùng trải nghiệm thực tế ảo với kính thông minh Moverio của Epson. Moverio BT-300 sở hữu công nghệ hiển thị kỹ thuật số OLED (công nghệ phát xạ ánh sáng hữu cơ), cho phép thiết bị trở thành chiếc kính thông minh nhất trên thị trường, thiết lập tiêu chuẩn mới cho dòng kính thực tế ảo. Moverio BT-300 mang lại khả năng hoạt động rảnh tay thông qua camera HD 5 mega-pixel phía trước và bộ cảm biến theo dõi thông minh giúp phát hiện kích thước và vị trí không gian của các vật thể liên quan. Một tính năng độc đáo khác là người dùng có thể quay video và hình ảnh chất lượng HD mà không cần chạm tay cùng hệ thống đèn LED báo hiệu thời điểm máy ảnh đang ghi hình phù hợp trong việc sử dụng cho mục đích thương mại hoặc công nghiệp.

Epson giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Còn với máy chiếu laser 3LCD, EB-L500 / L600 với thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho môi trường văn phòng và giáo dục. Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 8.5 kilogram, khác hẳn với các máy chiếu thông thường, thiết kế 3 lớp laser nhỏ gọn cải tiến và cấu trúc khối quang giúp đạt được độ sáng cao, hiển thị sắc nét lại rất dễ dàng trong công tác lắp đặt. Các dòng máy chiếu mới là LightScene EV-100 và EV-105 rất lý tưởng cho các môi trường như khu vực trưng bày cửa hàng, triển lãm, bảo tàng, biển quảng cáo hoặc trình chiếu nghê thuật nhờ hình ảnh sắc nét và thiết kế cực nhỏ gọn. Đặc biệt máy chiếu có thể sử dụng đến 20,000 giờ mà không cần bảo trì đèn.
Epson giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam ảnh 3
Đáng chú ý là máy in T-series khổ lớn của Epson, lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng nhỏ. Dòng sản phẩm SureColor T-series được điều khiển bởi công nghệ đầu in PrecisionCore MicroTFP của Epson và công nghệ vòi phun thế hệ mới tự động phát hiện và điều chỉnh cung cấp chi tiết chuẩn xác.Đảm bảo chính xác từng bản thiết kế, phác hoạ cho đến biển báo hoặc áp phích, dòng sản phẩm SureColour T-series là chuyên gia đáng tin cậy phù hợp cho các kiến trúc sư, kỹ sư hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.  Máy in SC-T5430 36 inch và máy in SC-T3430 24 inch sản xuất tốc độ cao từ 22 đến 25 giây đối với bản in khổ A1. Bên cạnh đó, 31 đến 34 giây cho in cùng khổ giấy đối với các dòng máy SC-T5130, SC-T3130 và SC-T3130N. 

Ông Nakamura Hideto - Tổng giám đốc Epson Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Epson, chúng tôi tin rằng bước đi thông minh nhất cho doanh nghiệp chính là đầu tư vào công nghệ. Xuyên suốt thời gian qua, Epson luôn là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu với các sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo để giúp khách hàng giải quyết rủi ro các thách thức trong kinh doanh. Điểm nổi bật của Epson chính là mang lại công nghệ hàng đầu giúp tăng cường năng suất, tiết kiệm chi phí và hiệu quả vượt trội”.

Tin cùng chuyên mục