Được biết, Network Intelligence và Omni Network Channel – thuộc dòng sản phẩm Network Services của Ericsson, được ứng dụng AI, tự động hóa và phân tích dự báo để giải quyết những thách thức thực tế mà các nhà mạng gặp phải: dữ liệu tăng trưởng nhanh theo cấp số nhân cùng với việc ra mắt của các công nghệ mới như 5G, chuyển đổi số, các nguồn thông tin phân tán và phân tích sâu về dữ liệu đó.
Network Intelligence là một dịch vụ hỗ trợ ưu tiên dựa trên AI giúp xác định và xử lý các vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng tới hiệu năng mạng. Dịch vụ này ngăn chặn các sự cố gián đoạn nghiêm trọng, đảm bảo tính ổn định cần thiết để dịch vụ luôn hoạt động và hiệu năng tổng thể được tối ưu. Theo một nghiên cứu của Ericsson chỉ ra rằng Network Intelligence giúp giảm các sự cố nghiêm trọng tới 35% nhờ tiến hành thu thập dữ liệu chọn lọc, và tự động xử lý các sự cố trong vòng 5 phút kể từ khi dữ liệu được thu thập. ![]() Về Omni Network Channel là một không gian làm việc số hóa hợp nhất cho việc tương tác giữa các nhà mạng và Ericsson, mang tới một môi trường cộng tác làm việc thuận tiện, trơn tru và tương hỗ lẫn nhau.
Kênh làm việc này giúp tăng cường hiệu năng mạng cũng như độ hài lòng khách hàng nhờ quá trình vận hành của cả nhà mạng và Ericsson được giải quyết nhanh hơn. Nó cũng giúp thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ mới như 5G và hỗ trợ các nhà mạng phát triển nguồn năng lực con người của họ.
Với Network Intelligence được thiết kế để hoạt động song hành cùng các sản phẩm khác, như một phần mở rộng tất yếu của danh mục Network Services. Dịch vụ này hỗ trợ cho Ericsson Operations Engine, một dịch vụ của Ericsson về các hoạt động quản lý, thiết kế và tối ưu hóa mạng được ra mắt hồi tháng 1-2019.
|
Các tin, bài viết khác
-
FPT Software tổ chức Automotive Tech Show đầu tiên về công nghệ ô tô
-
Giao nhận hàng hóa xuyên biên giới giúp ích lớn cho thương mại điện tử
-
Cẩn trọng với phương thức tấn công vào giao thức kết nối máy tính từ xa
-
Lừa đảo tài chính là hình thức lừa đảo phổ biến tại Đông Nam Á
-
Các giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh
-
CTO FPT khẳng định blockchain sẽ sớm ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam
-
Nhiều phát minh mới về AI, 5G...
-
Kaspersky ngăn chặn 11 triệu email độc hại tại Đông Nam Á
-
OPPO thúc đẩy và lan tỏa tinh thần “Inspiration Ahead” ở giải đấu Roland-Garros 2022
-
ONUS được cấp phép ở Châu Âu