Galaxy A8 Star sang trọng với kim loại và kính

Galaxy A8 Star được thiết kế sang trọng với kim loại và kính, siêu mỏng 7.6mm, với 2 màu Trắng Titanium và Đen Thạch Anh. Máy sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 7-7-2018 với giá bán lẻ đề nghị 13.990.000 đồng. 
Galaxy A8 Star có giá bán gần 14 triệu đồng
Galaxy A8 Star có giá bán gần 14 triệu đồng
Galaxy A8 Star được tích hợp chức năng màn hình luôn hiển thị “Always on Display” của các dòng sản phẩm cao cấp.
Galaxy A8 Star với màn hình đủ lớn để xem nhiều nội dung hơn mà không bị gián đoạn, đồng thời Galaxy A8 Star sở hữu công nghệ màn hình Super AMOLED Full HD+ cho phép người dùng có những trải nghiệm phù hợp nhất từ các ứng dụng, các video và trò chơi.
Với dung lượng pin khủng 3.700mAh, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8 with Star UX mới, Galaxy A8 Star cho trải nghiệm mượt mà, không gián đoạn.
Bộ đôi camera cải tiến của Galaxy A8 Star tạo ra những bức ảnh đẹp hoàn hảo, chất lượng vớicamera kép phía sau 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7). Máy cũng được tích hợp công nghệ xóa phông chủ động Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước và ngay cả sau khi chụp làm nổi bật chủ thể so với hậu cảnh. Camera trước 24 MP, (F/2.0), hỗ trợ các công nghệ selfie tiên tiến nhất hiện nay: Smart Beauty - hiệu chỉnh làm đẹp chủ động cho gương mặt hoàn hảo; Prolighting - tinh chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp và tính năng Selfie Focus - nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh, kiểm soát độ mờ của hậu cảnh…
Galaxy A8 Star cũng được trang bị tính năng cửa sổ đa nhiệm App Pair, cho phép thao tác 2 ứng dụng hoạt động song song.
Galaxy A8 Star sử dụng hai tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau: cảm biến vân tay 1 chạm và nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa nhanh chóng và thuận tiện.  Đồng thời, với việc sử dụng nền tảng bảo mật Knox độc quyền được phát triển bởi Samsung, Galaxy A8 Star có khả năng tạo ra không gian bảo mật độc lập mang tên Secure Folder, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.

Tin cùng chuyên mục