Gojek triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất

Dự kiến GoCar của Gojek sẽ phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày tại khu vực sân bay.
Hướng dẫn đón GoCar tại Sân bay Tân Sơn Nhất
Hướng dẫn đón GoCar tại Sân bay Tân Sơn Nhất

Cụ thể, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Còn tại khu vực ga Quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.

Khi đặt xe GoCar, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận giảm giá lên đến 50%, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo. Ngoài ra, với tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee) của Gojek, chỉ với 2.000 đồng người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón.

Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ tự động nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam cho biết: “Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay”.

Tin cùng chuyên mục