Ra mắt tại TPHCM vào tháng 8-2018 và Hà Nội vào tháng 9-2018, GoViet đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.
Với đơn hàng thứ 200 triệu là đơn hàng GoSend (dịch vụ giao hàng) do chị N.Tiên, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện vào lúc 14 giờ ngày 28-2-2020, đi từ đường Tân Phong (Q7) đến đường Điện Biên Phủ (Q3) với tổng chiều dài quãng đường là 8,49km, cước phí 41.000 đồng. Đây là đơn hàng thứ 1916 của chị N.Tiên kể từ ngày chị bắt đầu sử dụng sản phẩm của GoViet vào tháng 10 năm 2018. Chị N.Tiên thường sử dụng các dịch vụ GoBike và GoSend của GoViet hàng ngày cho mục đích đi lại và gửi hàng. Đối tác tài xế nhận đơn hàng thứ 200 triệu của GoViet là anh N.H.Nghĩa, một đối tác tài xế 5 sao, tham gia GoViet từ tháng 2 năm 2019. Đây là đơn hàng thứ 1961 của đối tác tài xế Nghĩa. GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút đầu tư của nhiều công ty hàng đầu thế giới như Google, Tencent, JD.com, Mitsubishi, Visa, AIA, v.v... Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam. |