Hàng mỹ phẩm, thời trang giảm giá

SGGP
Sau khi kết thúc giảm giá mạnh cho sản phẩm thực phẩm, từ ngày 4-3 đến 17-3, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc đồng loạt thực hiện khuyến mãi giảm giá sâu đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm đặc trưng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của phụ nữ. 

Hàng hóa mỹ phẩm giảm giá mạnh tại Co.opmart

Hàng hóa mỹ phẩm giảm giá mạnh tại Co.opmart

Theo đó, các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, sữa tắm, kem xả…  được Co.opmart và Co.opXtra áp dụng mức giảm giá đến 50%. Các mặt hàng này gồm: sữa tắm Aquala pro shea butter/hạt lựu/ silk 1,2L từ 129.000 đồng còn 65.500 đồng/chai, sữa tắm ST.IVES loại 709ml giảm 40% còn 101.000 đồng/chai, dầu gội H&S các loại 625ml còn 125.900 đồng/chai, dầu gội Clear Bota 3 siêu dưỡng/5 tinh dầu 640ml còn 168.000 đồng/chai và tặng 1 bình L&L 2.1L, sữa rửa mặt Pond’s đất sét khoáng detox/sáng mịn 90g/trắng mịn 100g giảm 25%, lăn khử mùi Nivea serum trắng mịn 100ml giảm 25%, bông tẩy trang Jomi 120M từ 32.500 đồng còn 22.000 đồng/gói, nước tẩy trang All Clear White 230ml còn 89.900 đồng/chai, tinh chất Olay chống lão hóa Refenerist 50g từ 549.000 đồng còn 429.000 đồng/tuýp…

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang như váy đầm dạo phố, áo kiểu, quần jean, trang phục mặc nhà, nón kiểu, giày dép, túi xách các loại… với thiết kế đa dạng, màu sắc tươi sáng, chất liệu bền mát cũng được giảm giá 15%-40%. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm hàng nhãn riêng của Co.opmart cũng được bán với giá ưu đãi hoặc kèm quà tặng hấp dẫn. Chẳng hạn khách hàng khi mua gạo giống Nhật Co.op Select 5kg, giá 119.000 đồng/túi được tặng nếp thơm giống Thái Co.op Select 1kg; mua 2 sản phẩm vali nhựa Co.op Select 427 size 20” sẽ được tính tiền 1 với giá 1.779.000 đồng… 

Thông qua đợt giảm giá của Co.opmart, Co.opXtra, rất nhiều người tiêu dùng đã tìm cho mình sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng. Trên thực tế, để có mức giá giảm sâu nói trên, từ đầu tháng 2, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đã làm việc với các nhãn hàng lớn, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng. Từ đó đưa ra mức giá giảm hợp lý cho từng sản phẩm, nhãn hàng nhằm giúp người tiêu dùng cả nước có thể mua sắm thoải mái mà vẫn tiết kiệm.

MAI NGỌC

Các tin, bài viết khác