Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục giảm giá nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, đồng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại của nhà bán lẻ này tiếp tục bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, giảm giá thêm hơn 10 nghìn sản phẩm nhu yếu phẩm và các sản phẩm chống dịch.

Cụ thể, từ 10-6 đến 10-7, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ giảm giá từ 25% - 50% hoặc mua 1 tặng 1 cho hơn 3,5 triệu sản phẩm chống dịch, gồm: khẩu trang vải, các loại gel, nước rửa tay sát khuẩn. Sau giảm giá, các loại gel rửa tay dạng khô có giá từ 11.000 đồng đến 66.000 đồng, chai dung tích từ 40ml đến 240ml; các loại khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn giá trung bình 9.000 đồng/chiếc; các loại nước rửa tay trung bình 36.000đồng/chai lớn 450ml.

Song song đó, các mặt hàng nhu yếu phù hợp với nhu cầu mùa dịch tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile giảm giá trung bình 20% - 30%, gồm có các loại: dầu ăn, đường, gạo, gia vị, nước chấm, các loại thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, các loại thức uống bổ dưỡng, mỹ phẩm, các loại nước tẩy rửa, bột giặt. Các loại thực phẩm tươi sống như: thịt heo, cá lóc, cá chẽm, tôm thẻ, một số loại cá biển, các loại rau củ quả Đà Lạt, trái vải, táo đỏ Mỹ... giảm giá trung bình 15% - 20%. Các loại dụng cụ nhà bếp như: hộp, ly, khay nhựa, nồi cơm điện, quạt máy, các loại nồi, chảo... có nhiều hình thức giảm giá, giảm 40%, hay mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1...

Số lượng đơn đặt hàng qua điện thoại giao hàng tận nhà tại hệ thống siêu thị Co.opmart tăng vọt trong tuần qua

Chuỗi hơn 100 cửa hàng bách hóa Co.op Smile (www.coopsmile.vn) có chương trình giảm giá nhu yếu phẩm, tặng quà tặng bánh, tặng sữa, tặng dù, tặng khẩu trang cho khách. Kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op, các website bán hàng online  www.coophomeshopping.vn, www.htvcoop.com.vn,… tăng cường danh mục sản phẩm mùa dịch, áp dụng các ưu đãi giảm giá trực tiếp 40.000 đồng - 60.000 đồng trên sản phẩm, mua 2 tặng 1, máy xay thịt Mishio giá 479.000 đồng, giao hàng miễn phí toàn quốc.

Ghi nhận cho thấy, số lượng đơn đặt hàng qua điện thoại trong tuần qua của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers tại TPHCM tăng cao từ 3 đến 5 lần so với trước khi giãn cách xã hội. Bên cạnh việc tổ chức nguồn lực tập trung tiếp nhận, xử lý và vận chuyển giao nhận cho các đơn hàng, bộ phận logistic của Saigon Co.op còn phối hợp các ứng dụng vận tải công nghệ, ví điện tử như Momo, Zalopay, Grab, Now, Shopee, Baemin,… để có thể vừa giao hàng nhanh cho khách, vừa có chương trình khuyến mãi tặng tiền, giao hàng miễn phí cho khách đặt hàng trên các app này.

Hiện hệ thống siêu thị Co.opmart đã mở rộng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nhà trên toàn quốc, người dân có thể truy cập http://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx để liên hệ trực tiếp với các siêu thị gần nơi cư trú hoặc gọi Tổng đài 1900.5555.68 để đặt hàng.

Tin cùng chuyên mục