Igloo góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn tới người tiêu dùng

Hôm nay 17-2, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực Đông Nam Á- Igloo họp báo công bố sự tăng trưởng mạnh mẽ của hãng tại thị trường Việt Nam với hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm đã được cung cấp trong năm 2021.
Igloo góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn tới người tiêu dùng

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3-2021, Igloo đã mở rộng mạng lưới của mình để có thêm những đối tác tại địa phương, trong đó bao gồm công ty viễn thông di động Mobifone, nền tảng thương mại điện tử giao hàng Loship, nền tảng giao hàng theo yêu cầu AhaMove và gần đây nhất, LOTTE Finance - công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao vào tháng 1-2022.

Igloo góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn tới người tiêu dùng ảnh 1 Các đối tác của Igloo 
Việc hợp tác với LOTTE Finance đánh dấu thành công mới nhất của Igloo nhằm đảm bảo sự hợp tác trong lĩnh vực tài chính cá nhân trong nước. Bảo hiểm Khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân.
Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam cho biết: “Igloo đang mở rộng quan hệ đối tác sang nhiều lĩnh vực khác nhau bằng cách hợp tác với các công ty mọi quy mô, từ các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn, trong lĩnh vực viễn thông, giao hàng, logistics, tài chính tiêu dùng, y tế, và ví điện tử. Chúng tôi tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh của mình dựa trên hai trụ cột chính: tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và tăng cường giải pháp kênh đại lý của chúng tôi”. 
Igloo góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn tới người tiêu dùng ảnh 2 Các gói bảo hiểm của Igloo 

Với nhu cầu bảo hiểm mạnh mẽ của Việt Nam và thị trường rộng lớn gồm 53 triệu người dùng am hiểu công nghệ, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà và hiệu quả hơn. Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như  quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Igloo góp phần đưa dịch vụ bảo hiểm giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn tới người tiêu dùng ảnh 3 Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam
Dẫn dắt hoạt động kinh doanh tại Việt Nam là ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam, người đã có 10 năm kinh nghiệm quản lý trong nhiều ngành khác nhau như thương mại điện tử, dịch vụ ngân hàng và tài chính. Trước khi gia nhập Igloo, ông là Giám đốc Qoala Việt Nam, Giám đốc điều hành tại OYO, Giám đốc tại Expedia Group, Quản lý cấp cao tại Techcombank (TCB), Trưởng phòng khối Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp tại ANZ, Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại Bupa Australia.

Tin cùng chuyên mục