Khám bệnh miễn phí và tặng quà tết tại huyện Côn Đảo

Từ ngày 22 đến 24-1, tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Công ty cổ phần chứng khoán MB Bắc Sài Gòn và cơ quan đại diện Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tại TPHCM tổ chức chương trình thiện nguyện "Mùa Xuân Côn Đảo".
Khám bệnh miễn phí cho người dân huyện Côn Đảo
Khám bệnh miễn phí cho người dân huyện Côn Đảo

Với tinh thần cả nước chung tay vì người nghèo đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, đoàn công tác đã đến khám, tư vấn bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà tết cho hơn 400 người dân nghèo, các gia đình chính sách và cựu tù Côn Đảo.

Dịp này, đoàn cũng tặng 60 suất học bổng cho học sinh là con em các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi và con của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên đảo (1 triệu đồng/suất).

Khám bệnh miễn phí và tặng quà tết tại huyện Côn Đảo ảnh 1 Trao học bổng cho các em học sinh
Ngoài ra, chương trình còn tặng 100 áo phao, 50 áo ấm, 50 chăn đắp cho 25 hộ có tàu thuyền đánh bắt trên biển; tặng bộ máy vi tính, máy in cho Ban Chỉ huy quân sự huyện; 1 tivi 60 inch, 1 bộ máy vi tính, máy in và loa karaoke tặng Đại đội Pháo binh 8; trao tặng 5 tủ sách cho các Đại đội Pháo binh 8, 9, 10, Đại đội công binh 792 và Hải đội 33 Cảnh sát Biển.
Tổng kinh phí cho toàn bộ chương trình là trên 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục