Lenovo ra máy trạm di động ThinkPad P1 và P72

Tập đoàn Lenovo đã ra mắt thị trường Việt Nam chiếc ThinkPad P1, thành viên mới nhất của dòng máy trạm di động thương hiệu ThinkPad và là mẫu máy trạm di động mỏng nhất, nhẹ nhất và lịch lãm nhất của Lenovo, mang tới phong cách hiện đại cùng hiệu năng vượt trội mong muốn cho người dùng.
ThinkPad P1 giá khởi điểm từ 57.990.000 đồng
ThinkPad P1 giá khởi điểm từ 57.990.000 đồng

ThinkPad P1 cho người dùng một trải nghiệm cao cấp cả về thiết kế, cảm nhận, công năng và chất lượng của máy. Với bề mặt phủ màu đen đậm chất ThinkPad, bàn di chuột dùng kính cao cấp, bàn phím trứ danh và kiểu cách đóng gói sang trọng, ThinkPad P1 sở hữu thiết kế cùng tất cả tính năng cao cấp mà người dùng mong muốn. 

Lenovo ra máy trạm di động ThinkPad P1 và P72 ảnh 1

Ngoài sức mạnh vượt trội về đồ họa và vi xử lý, máy trạm di động ThinkPad P1 còn gây ấn tượng với màn hình 4K UHD 15-inch siêu sắc nét có khả năng tái tạo 100% gam màu Adobe, kèm màn hình cảm ứng, camera hồng ngoại, ổ cứng lưu trữ cao cấp M.2 dung lượng 4TB, và bộ nhớ RAM 64GB (2667MHz). 

Đạt chứng nhận tương thích với các ứng dụng ISV quan trọng, ThinkPad P1 sở hữu sức mạnh ấn tượng nhờ được trang bị vi xử lý Intel® Xeon® và Core™ thế hệ thứ 8, hỗ trợ lõi xử lý Core i9 và bộ nhớ ECC với xung nhịp lên tới 4.6GHz. Hiệu suất của máy có thể đẩy lên cao hơn nữa khi sử dụng card đồ họa rời mới nhất NVIDIA Quadro P1000 và P2000.
ThinkPad P72
Cũng trong dịp này, Lenovo đồng thời ra mắt máy trạm di động ThinkPad P72 mới cho người dùng mong muốn sức mạnh và hiệu suất xử lý hàng đầu. ThinkPad P72 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trong các lĩnh vực dầu khí, máy móc tự động và tài chính. Là giải pháp thay thế hiệu quả cho máy tính để bàn hiệu suất cao, ThinkPad P72 sở hữu vi xử lý Intel® Xeon® và Core™ thế hệ thứ 8 hiện đại nhất, đồ họa NVIDIA® Quadro lên tới P5200 mạnh mẽ nhất, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu xử lý công việc. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ cứng dung lượng tới 6TB, bộ nhớ trong 128GB và bộ nhớ Intel® Optane™ hiệu suất cao 16GB, cho khả năng xử lý và truyền tải luồng dữ liệu cực lớn với sức mạnh tính toán vượt trội.

Máy trạm di động Lenovo ThinkPad P1 và P72 hiện đã được phân phối bởi các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam. Giá tham khảo tùy cấu hình của Lenovo ThinkPad P1 khởi điểm từ 57.990.000 đồng, trong khi đó giá tham khảo của Lenovo ThinkPad P72 khởi điểm từ 59.990.000đồng. Cả hai sản phẩm đều có chế độ bảo hành 3 năm.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc quốc gia Lenovo Việt Nam, cho biết: “Với hơn 25 năm kinh nghiệm sáng tạo và làm ra những laptop thương mại tốt nhất thế giới, chúng tôi đã thiết kế nên ThinkPad P1, cỗ máy trạm di động hội tụ đầy đủ các tính năng tốt nhất của ThinkPad với thiết kế cao cấp, mang tới cho người dùng chuyên nghiệp một thiết bị máy trạm di động  hiệu năng cao nhất cho phong cách làm việc hiệu quả nhất”. 

Tin cùng chuyên mục