Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram

ThinkVision M14t với thiết kế hiện đại cho phép mở rộng không gian màn hình làm việc, đồng thời thêm tương tác cảm ứng với các thiết bị khác. ThinkVision M14t cùng bút cảm ứng và vỏ đựng dành riêng với bất cứ laptop ThinkPad hỗ trợ USB-C hoặc các thiết bị tương thích USB-C. 
Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram
Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram

Được phát triển cho người dùng di động chuyên nghiệp, màn hình ThinkVision M14t có chất lượng hình ảnh sắc nét và chính xác với độ sáng tới 300 nit. Tính năng xoay và điều chỉnh chiều cao đảm bảo tư thế xem thoải mái nhất, công nghệ TUV Rheinland Low Blue Light giúp người dùng ít bị mỏi mắt dù tiếp xúc với màn hình trong thời gian dài.

Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram ảnh 1
Được nâng cấp từ model ThinkVision M14, mẫu màn hình mới cung cấp nhiều chức năng, tăng độ linh hoạt và tương tác người dùng nhờ bổ sung thêm cảm ứng cho những chiếc laptop không có màn hình cảm ứng, hoặc mở rộng tương tác cảm ứng với những chiếc laptop hỗ trợ cảm ứng.

Bút cảm ứng hỗ trợ tới 4.096 mức lực nhấn mang tới độ chính xác vượt trội khi phác thảo, vẽ hay cộng tác trên máy. Chuyển chế độ xem từ tạo ghi chú trên bài trình bày ở chế độ màn hình ngang sang ký số vào tài liệu hoặc hợp đồng ở chế độ màn hình dọc được thực hiện vô cùng đơn giản nhờ cảm biến tự xoay mà không cần thêm phần mềm hoặc cài đặt driver.

Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram ảnh 2
Màn hình ThinkVision M14t rất dễ sử dụng, đặc biệt cho những người làm việc di động. Kết nối, sáng tạo, trình chiếu, và cộng tác hiệu quả, tất cả đều có thể thực hiện trên màn hình ThinkVision M14t. Theo dự kiến, ThinkVision M14t sẽ có mặt trong tháng 9 với giá khởi điểm dự kiến 449 USD.
Bên cạnh đó, Lenovo cũng giới thiệu dòng màn hình ThinkVision như ThinkVision P32p-20; ThinkVision P27h-20 và ThinkVision T34w-20. 
Lenovo: ThinkVision M14t với thiết kế màn hình14 inch FHD, nặng 698 gram ảnh 3
Về danh mục ThinkVision mở rộng từ màn hình M14t 14-inch cho người dùng di động chuyên nghiệp tới ThinkVision Creator Extreme - màn hình 4K với đèn nền Mini-Led đạt chứng nhận HDR1000 sẽ sớm ra mắt.

Tin cùng chuyên mục