Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm

Dịp lễ Giáng Sinh và những ngày cuối năm luôn là quãng thời gian tốt để người dùng công nghệ "săn sale". Trong dịp này, những sản phẩm công nghệ cũng sẽ trở thành món quà hoàn hảo để dành tặng cho những người thân và bạn bè.
Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm

iPhone 12 Series - Sự lựa chọn hoàn hảo để "lên đời"

Trong thời gian đầu mở bán tại thị trường Việt Nam, 4 mẫu của iPhone 12 Series đều "cháy hàng", tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì người dùng đã có thể mua sắm dễ dàng hơn khá nhiều. 

Theo khảo sát, hiện tại giá bán iPhone 12 Series chính hãng tại một số nhà phân phối, tiêu biểu như Minh Tuấn Mobile vẫn giữ mức khá rẻ: iPhone 12 Mini từ 18,99 triệu đồng, iPhone 12 từ 21,79 triệu đồng, iPhone 12 Pro từ 27,45 triệu đồng và iPhone 12 Pro Max từ 29.95 triệu đồng.

Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm ảnh 1

Có thể nói rằng, với chất lượng và sức nóng của iPhone 12 Series, thì dòng điện thoại này chính là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho những người thân đang muốn "lên đời dế yêu" dịp Giáng sinh này.

Apple Watch Series 6 

Apple Watch Series 6 là phiên bản đồng hồ thế hệ mới với sự nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng lẫn phần mềm. Và điều làm cho Apple Watch Series 6 trở thành một món quà tặng hoàn hảo chính là những tính năng theo dõi sức khỏe hết sức hữu ích.

Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm ảnh 2

iPad Pro 2020

iPad Pro 2020 đã được khẳng định là một trợ thủ đắc lực cho những người dùng văn phòng, nhất là những người bận rộn với hàng tấn công việc dịp cuối năm như hiện tại. Chính vì thế, dành tặng cho người thân một chiếc iPad Pro 2020 cũng giống như bạn đang muốn thể hiện mong muốn san sẻ áp lực công việc với họ vậy.

Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm ảnh 3
Tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, iPad Pro 2020 chính hãng đang được phân phối với giá từ 19,99 triệu đồng.
Tai nghe Airpods Max 

AirPods Max là tai nghe không dây đầu tiên của Apple có thiết kế chụp qua đầu, hướng tới mục tiêu đáp ứng yêu cầu chất lượng âm thanh cao của các chuyên gia sáng tạo nội dung.

Loạt sản phẩm “hi-tech” có mức giá tốt trong dịp Giáng Sinh và cuối năm ảnh 4
Chính vì vậy, chiếc tai nghe này cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí một món quà tặng công nghệ, hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí đáng giá sau thời gian làm việc căng thẳng.

Hi vọng rằng sau bài viết này, quý độc giả cùng người tiêu dùng có thể lựa chọn những món quà ưng ý để dành tặng cho những người thân thương trong dịp Giáng Sinh này!

Tin cùng chuyên mục