Lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, hợp tác giữa MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung hướng đến các giải pháp giúp đối tác, thương hiệu uy tín, có các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó đề ra chiến lược tiếp thị đột phá.
Các giải pháp cũng như nội dung quảng cáo đều hướng đến việc cung cấp thông tin cho người dùng một cách tự nhiên, đúng sở thích nhất, đảm bảo người dùng tiếp cận các sản phẩm tiêu dùng mà họ mong muốn và được mua với mức giá phù hợp.
Tính đến hiện tại, MoMo đang là siêu ứng dụng hàng đầu với lượng người dùng năng động trên 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước. Cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm... MoMo hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú nhất.
| Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Với hệ sinh thái với hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo”.
|