Mua 1 OPPO Reno2 F, tặng 1 OPPO Reno2 F tiếp tục diễn ra tại Hà Nội

Ngày 4-1, tại Siêu thị Điện máy xanh Hà Nội (159 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa), OPPO Việt Nam tiếp tục chương trình “Tết này về nhà cùng OPPO”. 
Những khách hàng đầu tiên của chương trình “Tết này về nhà cùng OPPO” tại TPHCM
Những khách hàng đầu tiên của chương trình “Tết này về nhà cùng OPPO” tại TPHCM

Theo đó khách hàng sẽ nhận ngay 1 chiếc OPPO Reno2 F khi mua 1 OPPO Reno2 F trong 100 suất đầu tiên. 100 suất kế tiếp mua OPPO Reno2 F tặng OPPO F11 Pro và 100 suất cuối cùng mua OPPO Reno2 F tặng OPPO F11. Chưa hết, từ khách hàng thứ 301 trở đi đến hết ngày sẽ nhận được voucher giảm 1.000.000 đồng. Chương trình này đã ghi dấu ấn thành công tại TPHCM trước đây vài hôm...

Còn tại TPHCM, dù sự kiện “Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình” bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 28-11, thế nhưng đã có hàng trăm khách xếp hàng từ tối hôm trước, háo hức chờ đợi mang về nhà món quà smartphone đặc biệt này trong dịp Tết Canh Tý sắp đến. Sức hút của sự kiện mà OPPO và Thế Giới Di Động lần đầu tiên kết hợp tổ chức là vô cùng lớn, có thể nói là ưu đãi đặc biệt và đầy ý nghĩa từ trước đến nay. Chương trình áp dụng trong hai ngày 28 đến 29-12-2019 tại Thế Giới Di Động, 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM đã mang lại thành công hơn mong đợi cho OPPO Việt Nam. 

Mua 1 OPPO Reno2 F, tặng 1 OPPO Reno2 F tiếp tục diễn ra tại Hà Nội ảnh 1

Cùng thông điệp “Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F”, OPPO cùng Thế Giới Di Động mang đến sự kiện ưu đãi độc quyền lần đầu tiên được tổ chức, nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm OPPO trong suốt một năm qua. 

Mua 1 OPPO Reno2 F, tặng 1 OPPO Reno2 F tiếp tục diễn ra tại Hà Nội ảnh 2

Và để tiếp tục, ngày 4-1-2020, tại Siêu thị Điện máy xanh Hà Nội (159 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa), OPPO Việt Nam tiếp tục chương trình “Tết này về nhà cùng OPPO” với chương trình như ở TPHCM. 

Sức hấp dẫn của chương trình “siêu ưu đãi” này là không thể phủ nhận, mặc dù thu hút nhiều khách hàng, thế nhưng mọi người đều chịu khó xếp hàng và chờ đợi đến thời gian sự kiện chính thức mở bán. Không chỉ một mà có rất nhiều lí do để smartphone cận cao cấp OPPO Reno2 F trị giá 8.990.000 đồng này hấp dẫn người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đã lựa chọn sử dụng và mong muốn được chia sẻ cùng những người thân yêu nhất của mình. 

OPPO Reno2 F là smartphone cận cao cấp của OPPO với 4 camera mang đến khả năng chụp ảnh quay phim sáng tạo, gồm camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng 119 độ; camera đơn sắc 2 MP và camera chân dung với nhiều chế độ lọc màu nghệ thuật. Sản phẩm mang đến 3 tùy chọn màu sắc phù hợp với cá tính trẻ trung của người dùng: gồm Xanh Biển Hồ, Trắng Hoa Tuyết và Xanh Tinh Vân. 

Mua 1 OPPO Reno2 F, tặng 1 OPPO Reno2 F tiếp tục diễn ra tại Hà Nội ảnh 3

Thiết kế đẳng cấp với 2 mặt kính Corning Gorilla Glass 5, camera selfie trượt tự động trang bị đèn báo với 12 tuỳ chọn màu độc đáo. Nhờ thế, Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt, Reno2 F còn trang bị sạc siêu nhanh và an toàn VOOC 3.0 và pin dung lượng 4000 mAh, cho suốt một ngày dài đầy năng lượng.

Sáng tạo trong thiết kế để mang lại cho người dùng những sản phẩm đầy chất lượng với giá thành hợp lý, và sự kiện đặc biệt “OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình” là phần bổ sung hoàn hảo cho sự tin yêu của khách hàng dành cho OPPO. Cùng nhau đón một cái Tết Canh Tý 2020 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa bên người thân với Reno2 F.

Theo số liệu thống kê của GfK, trong tháng 11-2019, chiếc smartphone cận cao cấp OPPO Reno2 F chiếm gần 50% thị phần trong phân khúc từ 7 – 10 triệu. Đây là một trong những sản phẩm trung cao thành công của OPPO trong năm 2019. 

Tin cùng chuyên mục