Mua iPhone Xs Max cũ hay iPhone 11 khi bạn có 17-18 triệu?

Ngân sách khoảng 17-18 triệu thời điểm này, người dùng công nghệ có 2 lựa chọn sáng giá, hoặc iPhone Xs Max cũ, hoặc iPhone 11 mới. Vậy, nên chọn model nào để có những trải nghiệm tối ưu nhất?
iPhone 11 với nhiều lựa chọn màu sắc đáp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng
iPhone 11 với nhiều lựa chọn màu sắc đáp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, giá bán iPhone Xs Max 64GB cũ đang ở mức 17,4 triệu đồng, trong khi iPhone 11 64GB chính hãng Apple mới ở mức 18,6 triệu. Trong tháng 11, khi thanh toán qua VnPay, người dùng được giảm thêm 100 ngàn, trừ thẳng vào giá bán cho cả 2 model này tại Di Động Việt.

Điều duy nhất iPhone Xs Max cũ thua kém so với iPhone 11 là con chip cũ Apple A12 Bionic. Nhưng về cơ bản, sau 1 năm, sức mạnh của model này vẫn thuộc top đầu trong làng công nghệ, nhờ sự tối ưu đẳng cấp của hãng.

Khi lựa chọn iPhone Xs Max cũ, người dùng có một thiết bị màn hình lớn 6,5inch (iPhone 11 chỉ 6,1inch), viên pin lớn hơn 3174 mAh (iPhone 11 là 3110mAh). Và, khá quan trọng với nhu cầu của nhiều người dùng, giá bán iPhone Xs Max 64GB cũ rẻ hơn, chỉ ở mức 17,4 triệu, chưa kể thanh toán qua VnPay được giảm thêm 100 ngàn.

So với cách đây 1-2 tháng, giá bán iPhone Xs Max giảm khoảng 700 ngàn - 1 triệu. Thời điểm gần cuối năm, dự đoán model này sẽ trong giai đoạn giữ giá, vì theo đánh giá, mức niêm yết hiện tại đã ở mức chạm sàn, so với những tích hợp máy sở hữu
Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, trong trường hợp người dùng cảm thấy không phù hợp với hình thức mua thẳng, có thể chọn phương án trả góp 0% hoặc Trade - In lên đời không bù tiền. Mức tiết kiệm với thu cũ đổi mới, lên đến 10,6 triệu đồng (áp dụng thu vào cho model iPhone X cũ).

Giá bán iPhone 11 64GB cao hơn Xs Max cũ khoảng hơn 1 triệu, bù lại model này được trang bị con chip mạnh mẽ hơn, nhiều cải tiến, trong đó nổi trội là tính năng sạc nhanh cùng với đó là danh xưng thế hệ iPhone 2019 mới nhất hấp dẫn.

iPhone 11 dù là chiếc iPhone giá rẻ của năm nay nhưng vẫn được trang bị cấu hình mạnh nhất. Ngoài ra, con chip Apple A13 với cải tiến mạnh mẽ, gia tăng sức mạnh, camera chụp ảnh đẹp hơn trong mọi điều kiện là điểm cộng trên iPhone 11. Dù có viên pin nhỏ hơn Xs Max về thông số, nhưng sự tối ưu trên iOS 13, thời lượng sử dụng pin của iPhone 11 là cực kì ấn tượng
Có cùng camera kép dạng dọc nhưng khi đặt iPhone 11 cạnh iPhone Xs Max, người dùng sẽ phân biệt được ngay. Trong cùng một khoảng giá, yếu tố này khá quan trọng với nhiều tín đồ công nghệ, khi cảm giác thích sở hữu một model thế hệ mới nhất bao giờ cũng mãnh liệt hơn.

Cùng dung lượng 64GB nhưng iPhone 11 là máy mới, người dùng có đầy đủ phụ kiện, nhận chế độ bảo hành dài hạn hơn, trong 12 tháng (thay vì Xs Max cũ trong 6 tháng), 1 đổi 1 và dùng thử miễn phí. Với đối tượng người dùng không quá am hiểu về công nghệ, việc chọn 1 model mới là hợp lý.

Nhìn chung, cả iPhone Xs Max cũ hay iPhone 11 mới sẽ đều là những lựa chọn xứng đáng trong tầm giá 17-18 triệu. Điều quan trọng là sở thích của người dùng, hoặc iPhone 11 với màn hình nhỏ hơn nhưng trải nghiệm mạnh mẽ hơn, hoặc Xs Max với không gian hiển thị lớn, giá tốt hơn và một tốc độ giữ mức mượt mà trong vài năm tới.

Có thể mua iPhone Xs Max cũ và iPhone 11 mới giá cực tốt tại hệ thống Di Động Việt. Bên cạnh đó, loạt iPhone cũ đáng mua trong tháng 11 có thể kể đến như: iPhone 7, 7 Plus chỉ từ 4,7 triệu đồng; iPhone 8, 8 Plus chỉ từ 7,6 triệu đồng; iPhone Xr, iPhone X chỉ từ 12,1 triệu đồng; iPhone Xs chỉ từ 14,7 triệu đồng. Mỗi sản phẩm sẽ được giảm thêm 100.000 đồng khi thanh toán qua VnPay.

Tin cùng chuyên mục