Đại sứ nhỏ tuổi nhất Làng trẻ SOS thế giới hát Quốc ca Việt Nam

Tối nay 18-3, bé Capri Everitt, 11 tuổi - Đại sứ nhỏ tuổi nhất của Làng trẻ SOS thế giới cùng các bạn thiếu nhi làng trẻ SOS Đà Nẵng và hơn 100 sinh viên sẽ hát vang bài Quốc ca Việt Nam tại Asia Park Đà Nẵng.
Đại sứ nhỏ tuổi nhất Làng trẻ SOS thế giới hát Quốc ca Việt Nam

(SGGPO).-Tối nay 18-3, bé Capri Everitt, 11 tuổi - Đại sứ nhỏ tuổi nhất của Làng trẻ SOS thế giới cùng các bạn thiếu nhi làng trẻ SOS Đà Nẵng và hơn 100 sinh viên sẽ hát vang bài Quốc ca Việt Nam tại Asia Park Đà Nẵng.

Đây là hoạt động của Chương trình “80 Anthems” - "80 bài quốc ca kết nối trái tim" nhằm quyên góp 1 triệu USD cho các bạn nhỏ đang phải chịu ảnh hưởng của chiến tranh, nghèo đói, biến đổi khí hậu... trên toàn thế giới do Làng trẻ SOS thế giới phát động.

Thắp đồng hồ tại Asia Park Đà Nẵng

Khu văn hóa Nhật Bản tại Asia Park Đà Nẵng.

Khu văn hóa Singapore tại Asia Park Đà Nẵng.

Hoạt động này không chỉ để gây quỹ từ thiện mà còn nỗ lực mang đến các tác động tích cực tới xã hội, cổ vũ tình đoàn kết, yêu thương không khoảng cách của thiếu nhi thế giới, kết nối tình hữu nghị giữa các dân tộc. Chương trình "80 bài quốc ca kết nối trái tim" khởi động vào ngày 10-11-2015 từ Canada, và tới Đà Nẵng, Việt Nam là điểm đến thứ 31. Trong hành trình vòng quanh thế giới, Capri Everitt sẽ hát những bài quốc ca của các nước mà cô bé ghé thăm, bằng ngôn ngữ bản địa cùng với các bạn của nước sở tại.

Công viên Asia Park Đà Nẵng, nơi được chọn làm địa điểm diễn ra chương trình "80 bài quốc ca kết nối trái tim", có điểm nhấn là 10 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất châu Á. Đây là công viên do chính tay kiến trúc sư Bill Bensley - tốp 5 kiến trúc sư thế giới thiết kế và tâm huyết của chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. 

THY NGỌC

Tin cùng chuyên mục