OPPO giới thiệu đột phá mới về công nghệ và các hợp tác mới trong sự kiện MWC 2021

Hôm nay, OPPO chính thức hé lộ những đột phá công nghệ mới nhất mà hãng sẽ chia sẻ trong sự kiện MWC 2021 tổ chức tại Thượng Hải. Trong sự kiện, OPPO sẽ triển lãm ý tưởng công nghệ sạc toàn cầu mới nhất, những thành tựu về 5G và cải tiến công nghệ sạc không dây...
OPPO chính thức hé lộ những đột phá công nghệ mới nhất mà hãng sẽ chia sẻ trong sự kiện MWC 2021
OPPO chính thức hé lộ những đột phá công nghệ mới nhất mà hãng sẽ chia sẻ trong sự kiện MWC 2021

Được biết, sự kiện này OPPO sẽ công bố các kết quả thử nghiệm mới nhất trong môi trường 5G, giới thiệu các mối quan hệ hợp tác mới, cũng như những phát triển trong tương lai về công nghệ sạc, ý tưởng smartphone mới và Internet Vạn Vật (IoT). 

Trong sự kiện, OPPO còn tập trung đến chủ đề "Sạc nhanh hơn, cho mọi người". Theo đó OPPO sẽ triển lãm công nghệ sạc không dây mới nhất trên mẫu điện thoại cuộn đột phá OPPO X 2021, cũng như trình làng những cải tiến mới trong công nghệ sạc nhanh VOOC. Đặc biệt là sự ra mắt một sáng kiến toàn cầu nhằm mang lại khả năng sạc các thiết bị thực sự dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Được biết OPPO đã dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ sạc kể từ khi cho ra mắt thế hệ sạc VOOC đầu tiên vào năm 2014. Sự kiện MWC 2021 mang đến cơ hội để OPPO chia sẻ thêm về những đột phá mới và các mối quan hệ hợp tác nhằm mở rộng hệ sinh thái của hãng trong tương lai, tiếp cận đến nhiều người dùng hơn thông qua nhiều thiết bị hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, khẳng định tiềm năng khổng lồ của 5G là điều mà hãng này cũng muốn thể hiện. Sau nhiều thử nghiệm thành công vào năm 2020, khách tham dự triển lãm sẽ có thể trực tiếp kiểm chứng tốc độ 5G mmWave của OPPO tại gian hàng của nhà mạng China Unicom. Công nghệ 5G mmWave được giới thiệu tại sự kiện MWC lần này sẽ là nền tảng cho các ứng dụng 5G tiếp theo của OPPO, cũng như đã được tích hợp sẵn trong thiết bị OPPO 5G CPE.

Thiết bị 5G CPE giúp chuyển đổi tín hiệu 5G thành kết nối Wi-Fi ổn định, có tốc độ cực kỳ nhanh. Bằng cách hợp tác với các đối tác hàng đầu trong ngành như Ericsson, đồng thời phát triển hai giải pháp ăng-ten độc quyền, 5G CPE sẽ hiện thực hóa kết nối tốc độ cao cho các ngôi nhà thông minh trong tương lai.

William Liu, Chủ tịch Marketing Toàn cầu của OPPO, cho biết: "Với OPPO, sự sáng tạo là không có giới hạn. Trong sự kiện MWC 2021 tại Thượng Hải, chúng tôi sẽ giới thiệu công nghệ sạc thế hệ tiếp theo của mình và tiết lộ tiến trình mở rộng dấu ấn của hãng từ điện thoại thông minh sang đa dạng các lĩnh vực công nghiệp khác”.

Tin cùng chuyên mục