OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á

SGGPO
Hôm nay, Canalys công bố báo cáo tăng trưởng thị trường smartphone khu vực Đông Nam Á trong Quý 2/2019. Trong đó, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu hoặc thứ 2 tại nhiều thị trường quan trọng như: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia…

OPPO Reno, sản phẩm thành công tại thị trường VN

OPPO Reno, sản phẩm thành công tại thị trường VN

Theo Canalys: “OPPO nổi lên là thương hiệu đang tăng trưởng mạnh mẽ để dần trở thành người dẫn đầu ở Đông Nam Á”. Trong bối cảnh thị trường tăng trưởng khiêm tốn, OPPO ghi nhận mức tăng vượt bậc. Tổng thể thị trường Đông Nam Á chỉ ghi nhận mức tăng 2% so với năm trước, với tổng cộng 30,7 triệu chiếc được xuất xưởng trong quý. Trong khi đó, OPPO ghi nhận đã xuất xưởng 7,3 triệu chiếc, ghi nhận mức tăng trưởng 49% so với năm trước. 

OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á  ảnh 1 Các chỉ số cho thấy sự tăng trưởng cảu OPPO
Tại Philippines và Indonesia, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu với thị phần lần lượt là 28% và 26%. Trong khi đó, hai thị trường chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất là: Việt Nam (26% Quý 2/2019 so với 20.6% Quý 4/2018) và Indonesia (26% Quý 2/2019 so với 19.5% Quý 4/2018). Đặc biệt, OPPO cũng năm giữ 2 vị trí trong Top 5 sản phẩm bán chạy nhất thị trường trong Quý 2/2019 là: A5s (Top 1, với 2,6 triệu chiếc) và A3s (Top 5, với 1,2 triệu chiếc).
OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á  ảnh 2 OPPO Reno 

Để có được mức tăng trưởng ấn tượng, thời gian qua, OPPO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dùng, hãng không ngừng củng cố chất lượng sản phẩm. Hàng loạt tính năng cao cấp được phổ biến đến người dùng qua các sản phẩm chủ lực, như: thiết kế camera trượt và màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC 3.0, tính năng chụp ảnh Portrait Mode, Ultra Night Mode… Mặt khác, Reno và Reno 10x Zoom được giới thiệu đến người dùng, mang tinh thần đổi mới toàn diện, thu hút cả về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm đã giúp OPPO khẳng định mạnh mẽ tiềm năng của mình ở phân khúc cao cấp và cận cao cấp. 

Đặc biệt, hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện đã giúp OPPO giữ chân được người dùng, như: chương trình Bảo hành 1 giờ, chương trình Bảo hành quốc tế đối với Reno và Reno 10x. Với mạng lưới bảo hành rộng khắp tại các thị trường, OPPO mang đến sự tin cậy và tinh thần phục vụ tốt hướng đến đa số người dùng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

ZenBook S13 ultrabook sở hữu màn hình 13.9 inch với viền NanoEdge

ZenBook S13 bền bỉ nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn mỏng nhẹ cho một thiết bị công nghệ di động với trọng lượng 1.1kg và độ mỏng 12.9mm vẫn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm, độ cao, áp suất.

Câu chuyện công nghệ

Zalo tái khởi động cuộc thi trí tuệ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Nhằm mục đích cổ vũ cho hoạt động nghiên cứu và thực hành trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam, Zalo AI Challenge 2019 trở lại các đề tài thi đấu được làm mới hoàn toàn, vừa thực tiễn vừa bắt “trend” AI thế giới. Ngoài ra, giải thưởng cũng hấp dẫn hơn.