OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á

SGGPO
Hôm nay, Canalys công bố báo cáo tăng trưởng thị trường smartphone khu vực Đông Nam Á trong Quý 2/2019. Trong đó, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu hoặc thứ 2 tại nhiều thị trường quan trọng như: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia…

OPPO Reno, sản phẩm thành công tại thị trường VN

OPPO Reno, sản phẩm thành công tại thị trường VN

Theo Canalys: “OPPO nổi lên là thương hiệu đang tăng trưởng mạnh mẽ để dần trở thành người dẫn đầu ở Đông Nam Á”. Trong bối cảnh thị trường tăng trưởng khiêm tốn, OPPO ghi nhận mức tăng vượt bậc. Tổng thể thị trường Đông Nam Á chỉ ghi nhận mức tăng 2% so với năm trước, với tổng cộng 30,7 triệu chiếc được xuất xưởng trong quý. Trong khi đó, OPPO ghi nhận đã xuất xưởng 7,3 triệu chiếc, ghi nhận mức tăng trưởng 49% so với năm trước. 

OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á  ảnh 1 Các chỉ số cho thấy sự tăng trưởng cảu OPPO
Tại Philippines và Indonesia, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu với thị phần lần lượt là 28% và 26%. Trong khi đó, hai thị trường chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất là: Việt Nam (26% Quý 2/2019 so với 20.6% Quý 4/2018) và Indonesia (26% Quý 2/2019 so với 19.5% Quý 4/2018). Đặc biệt, OPPO cũng năm giữ 2 vị trí trong Top 5 sản phẩm bán chạy nhất thị trường trong Quý 2/2019 là: A5s (Top 1, với 2,6 triệu chiếc) và A3s (Top 5, với 1,2 triệu chiếc).
OPPO tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á  ảnh 2 OPPO Reno 

Để có được mức tăng trưởng ấn tượng, thời gian qua, OPPO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dùng, hãng không ngừng củng cố chất lượng sản phẩm. Hàng loạt tính năng cao cấp được phổ biến đến người dùng qua các sản phẩm chủ lực, như: thiết kế camera trượt và màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC 3.0, tính năng chụp ảnh Portrait Mode, Ultra Night Mode… Mặt khác, Reno và Reno 10x Zoom được giới thiệu đến người dùng, mang tinh thần đổi mới toàn diện, thu hút cả về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm đã giúp OPPO khẳng định mạnh mẽ tiềm năng của mình ở phân khúc cao cấp và cận cao cấp. 

Đặc biệt, hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện đã giúp OPPO giữ chân được người dùng, như: chương trình Bảo hành 1 giờ, chương trình Bảo hành quốc tế đối với Reno và Reno 10x. Với mạng lưới bảo hành rộng khắp tại các thị trường, OPPO mang đến sự tin cậy và tinh thần phục vụ tốt hướng đến đa số người dùng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vsmart đang cố lấy thị phần phân khúc dưới 4 triệu đồng

Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên

Nhìn thấy sự "tơi tả" của smartphone thương hiệu Việt hay di động do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và đặc biệt sự vây hãm của của các thương hiệu nước ngoài, Vsmart đã nhanh chóng đẩy sản phẩm ngon nhất của họ xuống mức giá thấp chưa từng có và đây còn có thể là một chiến lược dài hơi…

Sản phẩm công nghệ

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng

Hôm nay Huawei Việt Nam công bố tai nghe không dây FreeBuds 3, sản phẩm này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-12-2019 với giá 4.290.000 đồng. 

Câu chuyện công nghệ

Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam vào Bán kết nội dung eSports

Sáng 6-12, kết thúc trận BO1, Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã chiến thắng trước đại diện Singapore để giành vị trí Nhì Bảng A. Với kết quả này, đổi tuyển của chúng ta đã là một trong 4 cái tên có mặt tại Bán kết ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30.