Phát hành trực tuyến, Trolls World Tour lập kỷ lục

Là bộ phim đầu tiên chọn hình thức phát hành song song tại các rạp chiếu cũng như trên các nền tảng trực tuyến, theo thông báo của Universal, bộ phim Trolls World Tour đã thu về tín hiệu tích cực.

Theo Universal, bộ phim đã có màn ra mắt thành công nhất mọi thời đại trên các nền tảng trực tuyến trong tuần lễ Phục sinh vừa qua. 

Trolls World Tour đứng ở vị trí số 1 trên: Amazon, Comcast, Apple, Vudu, Google/YouTube, DirecTV và FandangoNOW với mức giá cho thuê phim là 19,99USD trong vòng 48 giờ. Đặc biệt trên FandangoNOW, bộ phim lập kỷ lục có số lượng đặt hàng trước nhiều nhất mọi thời đại, phim bán chạy nhất trong ngày mở màn và trong 3 ngày cuối tuần.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về The Invisible Man. Hiện một số phim phát hành trực tuyến khác như: The Hunt và Emma cũng đang được người xem yêu thích. 

Liên quan đến phát hành trực tuyến, mới đây hãng phim Lionsgate cũng quyết định chiếu miễn phí 4 bộ phim của họ gồm: The Hunger Games, Dirty Dancing, La La Land, John Wick từ ngày 17-4 đến ngày 8-5 trên trang YouTube của mình cũng như trang Movieclips YouTube của Fandango.  

Các buổi chiếu nhằm mục đích kêu gọi sự quyên góp cho quỹ từ thiện Will Rogers Motion Picture Pioneers Foundation nhằm giúp đỡ các công nhân đang làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Tin cùng chuyên mục