Phim “Võ sinh đại chiến” bất ngờ xin rút khỏi rạp chiếu

Thông báo từ nhà phát hành Galaxy Studio đưa ra tối 6-1 nêu rõ, bộ phim "Võ sinh đại chiến" xin rút phim ra khỏi rạp từ ngày 7-1.

Đại diện nhà phát hành Công ty cổ phần phim Thiên Ngân (Galaxy Studio), bà Võ Thị Thùy Trang đã tiếp nhận đề nghị của đại diện nhà sản xuất DC Entertainmet, đạo diễn Bá Cường về việc rút phim ra khỏi rạp từ ngày 7-1.

Phía nhà sản xuất mong muốn chọn một thời điểm phù hợp hơn để khán giả có nhiều cơ hội thưởng thức bộ phim.

Phim “Võ sinh đại chiến” bất ngờ xin rút khỏi rạp chiếu ảnh 1 Sau 1 tuần công chiếu, nhà sản xuất Võ sinh đại chiến xin rút bộ phim khỏi các rạp chiếu

Trước đó, trên facebook cá nhân, đạo diễn Bá Cường cũng đã có chia sẻ về tình trạng của bộ phim.

Anh cho biết, rất vui sau khi phim Võ sinh đại chiến - đứa con đầu tay trong vai trò đạo diễn nhận được rất nhiều phản hồi cực tốt từ phía khán giả và dân trong nghề.

Việc quyết định đưa phim ra rạp trong thời điểm này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi từ các nhà phát hành cách đây vài tháng với mong muốn góp một phần công sức, cùng các bên giúp nền điện ảnh Việt Nam hồi phục sau thời gian dài bị đình trệ do đại dịch Covid-19.

“Thế nhưng, khi tất cả bạn bè Cường nhắn tin là xuất chiếu của phim quá ít khi mỗi rạp chỉ có 2-3 suất, và toàn chiếu vào những giờ không tốt như 8 giờ 30, 12 giờ 30, 23 giờ 30... thì bản thân Cường cảm thấy rất buồn và nản khi đứa con tinh thần của mình và cả ekip đã bị đối xử một cách không công bằng”, anh viết.

Bá Cường cho biết với sự tự tin về chất lượng, bộ phim của mình xứng đáng được đối xử 1 cách công bằng với xuất chiếu nhiều hơn và giờ chiếu tốt hơn. Và anh mong với những bộ phim được làm chỉn chu, chất lượng như Võ sinh đại chiến nói riêng và các sản phẩm điện ảnh khác nói chung, các chủ rạp và nhà phát hành sẽ đối xử với phim một cách công bằng hơn.

Phim “Võ sinh đại chiến” bất ngờ xin rút khỏi rạp chiếu ảnh 2 NSX Bá Cường mong bộ phim của mình được đối xử công bằng hơn

Võ sinh đại chiến kể câu chuyện về Khoa từ Bình Định vào Sài Gòn nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, chân ướt chân ráo vào câu lạc bộ võ Ta của trường và phải lòng ngay “tiểu thư” danh giá bao chàng theo đuổi. Tại đây, những rắc rối nhưng không kém phần hài hước của thời sinh viên bắt đầu.

Phim với sự tham gia của các diễn viên: Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Duy Khánh, MLee, Ciris Phan, Quang Minh, Nguyễn Trần Duy Nhất, Cao Xuân Tài… được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 1-1.

Theo Box Office Vietnam, tính đến 20 giờ ngày 6-1, phim đạt doanh thu hơn 1,3 tỷ đồng trong khi kinh phí sản xuất được tiết lộ là hơn 21 tỷ.

Tin cùng chuyên mục