Phone 6S, 6 Plus dưới 5 triệu đồng, vẫn đáng mua sau 4 năm ra mắt

Nếu bạn đang có kế hoạch để sắm một chiếc iPhone mới, nhưng điều kiện tài chính chưa đủ (hoặc không muốn bỏ quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone) để chọn iPhone 8, iPhone X… thì bộ đôi iPhone 6S, 6 Plus vẫn là những lựa chọn tốt.
Phone 6S đang dưới 5 triệu đồng
Phone 6S đang dưới 5 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 6S và iPhone 6 Plus đang nằm trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Với thiết kế đẹp, trải nghiệm mượt mà, sức mua của bộ đôi này vẫn rất ổn định dù đã có tuổi đời 4 năm.

Về trải nghiệm, khi mua các thiết bị nhà Apple, người dùng nhận được sự hài lòng trong các tác vụ nhiều hơn các thông số khiêm tốn mà những model này được tích hợp.  Đến nay, iPhone 6S với camera 12 MP, chip Apple A9, RAM 2 GB nền tảng iOS ổn định vẫn đủ sức mang lại tốc độ ổn định trong mọi tác vụ khi vận hành. 

Thiết kế của sản phẩm vẫn được đánh giá là sang trọng, tinh tế
 Trong khi đó, iPhone 6 Plus với chip A8, RAM 1GB, camera 8MP chống rung quang học, màn hình lớn 5.5 inch, đem đến những khoảnh khắc giải trí sống động. Ngoài ra, iOS chính là điểm mạnh lớn nhất của iPhone. Cho dù bạn đang sử dụng dòng iPhone 6S hay những đời máy cũ hơn, miễn là Apple vẫn hỗ trợ cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất, bạn vẫn đang được tận hưởng những điều tinh túy nhất từ nhà sản xuất này. 

Tại Di Động Việt, iPhone 6S có giá từ 4,7 triệu, iPhone 6 Plus có giá 5,2 triệu đang dẫn đầu danh sách bán chạy trong nửa đầu tháng 10. Khi mua iPhone 6S, 6 Plus quốc tế cũ tại đây, khách hàng được tặng kèm cáp, sạc, ốp lưng. Máy được bảo hành 6 tháng, bao test một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng. Ngoài ra, Di Động Việt cũng đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn như Thu đổi lên đời iPhone, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ. Chương trình này đang rất thu hút giới nghệ sĩ để lên đời mẫu iPhone Xs Max mới nhất.

Tin cùng chuyên mục