Quỹ Thiện Tâm trao 1.500 phần quà tết cho người nghèo tại Sóc Trăng

Ngày 26-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup trao tặng 1.500 suất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Theo đó, đoàn đã đến huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) trao 140 suất quà (mỗi suất trị giá 600.000 đồng) cho người dân nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Viên An và xã Thạnh Thới Thuận.

Đoàn cũng đã đến thị xã Vĩnh Châu (tại xã Vĩnh Tân và Phường 2) trao hỗ trợ 215 phần quà để bà con nghèo có thêm điều kiện vui Tết Tân Sửu sum vầy, ấm áp.

Quỹ Thiện Tâm trao 1.500 phần quà Tết Tân Sửu 2021 cho người nghèo tại Sóc Trăng

Ngoài các địa phương trên, dịp Tết Tân Sửu này, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup sẽ phối hợp với MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng trao 1.500 phần quà (mỗi phần 600.000 đồng) hỗ trợ người dân là hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón tết.

Ông Lâm Dũng Liêm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết: Đây là những phần quà ý nghĩa, thiết thực, góp phần hỗ trợ bà con nghèo có thêm điều kiện hòa chung niềm vui tết đến, xuân về. Đồng thời, thay mặt bà con, ông Liêm cảm ơn sự đóng góp quý báu, ý nghĩa từ Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup.

Tin cùng chuyên mục