Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam

Realme Việt Nam cho biết dòng sản phẩm Realme 7 series được ra mắt thông qua hình thức online vào ngày 21-9. Sản phẩm được mở bán từ ngày 26-9 với một chương trình Pre-order hấp dẫn, sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế giới Di động.
Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam
Về dòng sản phẩm sắp ra mắt này, ngoài thiết kế thì hiệu năng của Realme 7 series  cũng đáng chú ý ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Helio G95 từ MediaTek với kết hợp RAM 8GB + ROM 128GB cùng viên pin lên đến 5,000 mAh. 
Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam ảnh 1
Realme 7 máy được trang bị màn hình đục lỗ với tần số quét 90Hz cùng tấm nền IPS LCD kích thước 6.5 inch cho độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình 20:9 cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. 

Bộ 4 camera Sony 64MP, camera chính 64MP cảm biến Sony IMX682, chụp góc siêu rộng 8MP cũng được tích hợp trên Realme 7 cùng tính năng chụp chân dung với khẩu độ f/2.4 và bộ lọc màu cùng camera selife 16MP cho hình chụp sắc nét hơn. 

Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam ảnh 2 Cảm biến vân tay đặt cạnh thân máy
Máy có trọng lượng nhẹ 196.5g đã bao gồm pin, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng kết nối USB-C, hỗ trợ 4G VoLTE và Wi-Fi 2,4GHz. Bên cạnh đó, realme 7 cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD đến 256GB, được cài sẵn giao diện Realme UI dựa trên hệ điều hành Android 10. 
Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam ảnh 3 Máy trang bị củ sạc nhanh 30W và cáp sạc USB Type-C

Chạy đua công nghệ trên Smartphone hiện nay được các hãng theo đuổi, Realme 7 cũng không ngoại lệ, khi smartphone này trang bị nhiều tính năng xịn. Ngoài camera, tính năng quay phim cũng có nhiều điểm chú ý. 

Realme 7 hỗ trợ quay video chống rung UIS/siêu chống rung UIS Max, quay video góc siêu rộng và hiệu ứng Bokeh. Ngoài ra, máy có thể quay video ở độ phân giải 
4K.

Realme 7 series với hai màu “Sương lam - Khói trắng” sắp mở bán tại Việt Nam ảnh 4

Tin cùng chuyên mục