realme 9i hứa hẹn được giới trẻ săn đón ngay đầu năm 2022

realme 9i là “chiến binh” tiên phong trong dòng 9 series, mở hàng năm mới 2022 của realme. Smartphone này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo bậc nhất trong phân khúc với hàng loạt công nghệ lần đầu tiên được áp dụng.
realme 9i chính thức mở bán từ 14-1 với 6.490.000 đồng
realme 9i chính thức mở bán từ 14-1 với 6.490.000 đồng

Vừa qua, buổi lễ ra mắt realme 9i được tổ chức vào ngày 10-1 đã thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Việt Nam là quốc gia đầu tiên được realme chọn là nơi trình làng sản phẩm “con cưng” realme 9i. 

Cụm máy ảnh “đánh bại” mọi hoàn cảnh cảnh thiếu sáng

Máy ảnh của realme 9i bao gồm bộ 3 ống kính bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo. Ống kính cảm biến chính có độ phân giải 50MP, số chấm cao nhất từng được áp dụng trong các dòng smartphone cùng phân khúc. Camera này nổi danh với khả năng “đánh bại” mọi trở ngại khi chụp ảnh thiếu sáng để giữ được bức hình độ sắc nét cao nhất.
realme 9i hứa hẹn được giới trẻ săn đón ngay đầu năm 2022 ảnh 1realme 9i được trang bị camera với ống kính cảm biến chính có độ phân giải 50MP
Hai camera phụ bao gồm ống kính chân dung trắng đen (B&W) 8MP và ống kính macro tiêu cự f1/2.4. Đây là 2 loại máy ảnh di động thường được các hãng điện thoại ưu tiên sử dụng, tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm gần như toàn bộ những tính năng nhiếp ảnh thời thượng. Ngoài ra, realme 9i sẽ có một camera 16MP ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng và gọi video, hiện đang là nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay.

Không lo đầy bộ nhớ với công nghệ mở rộng RAM ảo

Phiên bản đầu tiên mà realme 9i trình làng tại Việt Nam sẽ có bộ nhớ 6GB+128GB. Đặc biệt, realme 9i còn được nhà sản xuất áp dụng công nghệ mở rộng RAM ảo do chính realme phát triển. Với công nghệ này, realme 9i có thể dùng ROM để nới không gian RAM lên tới 11GB.
realme 9i hứa hẹn được giới trẻ săn đón ngay đầu năm 2022 ảnh 2 Bộ nhớ 6GB+128GB cùng công nghệ mở rộng RAM ảo giúp thoải mái lưu trữ mọi ứng dụng và tác vụ
Nhờ vậy, điện thoại của bạn sẽ dư giả không gian cho mọi ứng dụng và tác vụ dù cho chúng có nặng đến đâu đi chăng nữa. Trong khi đó, bộ nhớ ngoài của realme 9i có thể được nâng cấp tối đa lên tới 1TB khi sử dụng các thẻ MicroSD, cho bạn không gian lưu trữ hoàn toàn thoải mái. 

Chip và pin đạt điểm gần như tuyệt đối 

realme 9i tích hợp con chip Snapdragon 680, được sản xuất trên tiến trình 6nm. Đây một trong số 4 con chip mới nhất Qualcomm cho ra mắt trong nửa cuối năm 2021, cùng với Snapdragon 480+, Snapdragon 778G+ và Snapdragon 695. 

Điểm nổi trội nhất của Snapdragon 680 so với những chip đồng nhiệm là khả năng xử lý các tác vụ 4G được đánh giá nhanh nhất hiện nay. Khách hàng giờ đây có thể trải nghiệm mọi ưu điểm mà chip Snapdragon 680 bên trong chiếc realme 9i mang lại khi trải nghiệm các tác vụ trên môi trường 4G.
realme 9i hứa hẹn được giới trẻ săn đón ngay đầu năm 2022 ảnh 3 realme 9i còn tích hợp chip Snapdragon 680 tiến trình 6nm mới nhất từ Qualcomm
Xét trên phương diện hiệu năng, Snapdragon 680 được xem là bước ngoặt trong nền công nghiệp di động toàn cầu. Sở hữu 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A73 2.4GHz và 4 nhân 1.9GHz Cortex-A53, cung cấp cho máy một nguồn sức mạnh gần như vĩnh cửu để chạy xuyên suốt mọi ứng dụng với độ trễ gần như bằng không. 

Về dung lượng pin, điện thoại sẽ có giới hạn lên tới 5.000 mAh hiện khá phổ biến trong những dòng máy của realme. Cũng nhờ vào tiến trình của 6nm của Snapdragon 680 giúp tiết kiệm điện năng, pin của realme 9i sẽ đạt hiệu suất cao hơn gần 50% so với realme 8i. 

Ước tính, viên pin có thể giúp máy duy trì ở chế độ chờ lên tới gần 1.000 giờ. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Dart Charge 33W sẽ giúp điện thoại đầy pin từ mức 0% lên đến 100% chỉ trong vỏn vẹn 70 phút.

2 phiên bản màu sành điệu 

realme 9i sẽ nặng khoảng 190g và dày khoảng 8,4mm, thuộc nhóm siêu mỏng, siêu nhẹ nhưng vẫn cho trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời. 

Các góc cạnh của vỏ điện thoại được ôm cong mềm mại. Mặt sau của điện thoại nổi bật với vô số đường kẻ sọc hệt như những lăng kính đa chiều, mô phỏng chuyển động của ánh sáng trong không gian. 
realme 9i hứa hẹn được giới trẻ săn đón ngay đầu năm 2022 ảnh 4 Hai phiên bản màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn

 Mặt trước của realme sẽ đi kèm với màn hình LCD 6,6” độ phân giải Full HD+. Màn hình có 5 mức độ làm tươi, tùy vào từng tác vụ cụ thể sẽ máy sẽ linh hoạt đáp ứng một chỉ số khác nhau, trong đó tốc độ tối đa lên tới 90Hz. 

Về màu sắc, realme 9i sẽ cho bạn lựa chọn trong 2 phiên bản Thạch Anh Xanh (Prism Blue) và Thạch Anh Đen (Prism Black), được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

realme 9i sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam với giá cực kỳ phải chăng, chỉ ở mức 6.490.000 đồng. Nếu đặt hàng trong giai đoạn mở bán từ ngày 14-16/1 tới đây, người mua còn được khuyến mãi thêm 200.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không “rước” ngay chiếc realme 9i về nhà trước dịp Tết này. Những tín đồ công nghệ trẻ tuổi muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể truy cập trang website: www.realme.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/realmeVietnam

Tin cùng chuyên mục