Ra mắt trên thế giới vào tháng 5-2018, sau hơn 1 năm hoạt động, với nhiều nỗ lực thâm nhập và chinh phục thị trường smartphone phát triển ngày càng nhanh và nhiều cạnh tranh, Realme đã dần có được thị phần khá tốt.


Cho đến nay, Realme đã thâm nhập thành công hơn 20 thị trường bao gồm Trung Quốc, châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Nga, phá vỡ kỷ lục doanh số nhiều lần tại một số thị trường và trở thành top 5 thương hiệu hàng đầu ở Ấn Độ trong ba quý liên tiếp. Tại Việt Nam, tháng 6 vừa qua, Realme cũng vươn lên top 5 thương hiệu điện thoại có thị phần tốt nhất thị trường với 5.5%, bên cạnh các tên tuổi lớn như Apple, Samsung và OPPO. Con số này cũng đánh dấu sự tăng trưởng 40% so với tháng trước. Thị trường cũng ghi dấu tỷ lệ sản phẩm dưới 3 triệu đồng chiếm 23%. Trong đó, Realme cũng đóng góp hơn 15% phân khúc này với 2 model sản phẩm thuộc dòng C là Realme C1 và Realme C2. Chiếc smartphone ra mắt tháng 4 vừa qua – Realme 3 (32GB) cũng có mặt trong top 10 smartphone bán chạy phân khúc 3–5 triệu đồng. ![]() |
Các tin, bài viết khác
-
Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế
-
Trả trước 2,9 triệu đồng sở hữu ngay Apple Watch 6
-
Ericsson dẫn đầu trong thị trường hạ tầng mạng 5G toàn cầu năm 2020
-
Thu phụ kiện cũ, đổi pin sạc dự phòng Innostyle chỉ với 199.000 đồng
-
Hổ trợ các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và nhỏ
-
Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021
-
Digiworld tiếp tục chú trọng phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay...
-
Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
-
Laptop ngày càng rẻ và “ngon”
-
1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên