Saigon Co.op mở nhiều điểm bán hàng dịp cuối năm

Tính riêng trong tháng 11-2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã liên tục đưa vào hoạt động nhiều điểm bán mới, không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn tại nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước.
Trong đó, Saigon Co.op tập trung mở rộng hệ thống siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food; đồng thời, ưu tiên phát triển mở rộng và phủ sóng mạng lưới bán lẻ tại những địa bàn dân cư mới.

Điển hình, Saigon Co.op đã chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Chu Văn An tại cao ốc Đất Phương Nam (quận Bình Thạnh, TPHCM) có tổng diện tích sàn hơn 3.000m², với khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ dùng gia dụng… Tương tự, Co.opmart Kom Tum (tại tỉnh Kon Tum) cũng đã được khai trương với tổng diện tích gần 7.000m², có khu tự chọn kinh doanh 5 ngành hàng: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng. 
Saigon Co.op mở nhiều điểm bán hàng dịp cuối năm ảnh 1 Đại diện Saigon Co.op và lãnh đạo tỉnh Kom Tum lễ khai trương Co.opmart Kom Tum
Trước đó, lần đầu tiên trên địa bàn TP Hà Nội, Saigon Co.op cũng mở 2 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.opFood gồm Co.op Food Hapulico ở quận Thanh Xuân và Co.op Food Bắc Hà ở quận Nam Từ Liêm. Mỗi Co.opFood kinh doanh khoảng 4.000 mặt hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm tươi sống. Bên cạnh các mặt hàng thiết yếu, Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà còn có đặc sản các vùng miền như bưởi Năm Roi, bưởi da xanh Bến Tre, nho không hạt Ninh Thuận, thanh long Phan Thiết, chuối lapa Đà Lạt, cam xoàn miền Tây, bánh pía Sóc Trăng, kẹo dừa Bến Tre, quýt đường miền Tây... 
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết cùng với hệ thống Co.opmart, Co.opFood trên cả nước, các điểm bán mới này cũng sẽ phân phối bình ổn giá phục vụ người dân tại địa phương và các khu vực lân cận. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%,  hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Riêng đối với các Co.op Food, nhờ lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, nên đã đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng ở các cụm dân cư một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện tổng số Co.op Food đã khai trương và đi vào hoạt động trên địa bàn cả nước đạt hơn 180 cửa hàng. 

Tin cùng chuyên mục